เปิดกรุ ไอเท็มมาส์กหน้าจากไต้หวัน! หน้าชุ่มฉ่ำระดับ10!!

เปิดกรุ ไอเท็มมาส์กหน้าจากไต้หวัน!

หน้าชุ่มฉ่ำระดับ10!!

อันยองค่ะซิสสสส!

สวัสดีสาวๆทุกคนคร้า หลังจากช่วงนี้ห่างหายรีวิวมาส์กแผ่นไปนาน วันนี้เลยนำเอามาส์กตัวเด็ดที่อยู่ในกรุออกมาให้รีวิวให้ดูสักหน่อย นางมีชื่อว่า Taiwan Yes ซึ่งบอกก่อนว่านางไม่ธรรมดา เพราะมีด้วยกันทั้งหมด 5 สูตรด้วยกันค่ะ ซึ่งแต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป จะมีอะไรบ้าง ตามมาเปิดกรุไปพร้อมๆกันเลย!


เริ่มจากสูตรแรก ซองสีชมพูนะคะ นางมีชื่อว่า Taiwan Yes 24 hrs Hydrating Mask plus Hyaluronic Asid

บอกก่อนว่าตัวนี้ถือเป็นตัวเด็ดที่แนะนำเลยก็ว่าได้ ซึ่งคำเคลมของนางคือ มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการเก็บกักน้ำใต้ผิวหนัง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง 24hrs mask ช่วยให้ผิวนิ่มขึ้นตั้งแต่วันแรกที่ใช้ ซึ่ง mask ถูกออกแบบมาให้เก็บความชุ่มชื้นได้นานกว่ามาส์กทั่วไป เนื้อครีมไม่ไหลย้อย ไม่แต่งกลิ่น เพื่อป้องกันการแพ้จากสารเคมีสังเคราะห์ 24hrs Mask นอกจากมีส่วนประกอบของ Hyaluronic acid แล้วที่ทำให้หน้าชุ่มชื้นแล้ว ร้อยละ 70 ของมาส์กใช้deep ocean water เป็นส่วนประกอบ ทำให้มีวิตามินและแร่ธาตุมากกว่า 10 ชนิดที่ผิวต้องการ และเป็นการทำสปาผิวไปด้วยในตัวค่ะ


สูตรต่อมา คือ  TAIWAN YES : Whitening Essence Mask

คำเคลม คือ มีคุณสมบัติ ช่วยให้ผิวหมองคล้ำที่ถูกทำร้าย กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ มีส่วนประกอบของธรรมชาติล้วนและน้ำแร่ใต้ทะเลลึก (662 เมตร) จากทะเลสะอาดที่ฮวาเหลียน ประเทศไต้หวัน (1-5 ของโลกที่มีแน่ธาตุที่สมบูรณ์) ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน เซรั่มไม่ใส่กลิ่นน้ำหอม เหมาะกับผิวทุกประเภท และผิวที่แพ้ง่ายเป็นสิว วิธีใช้ก็ง่ายๆ ใช้หลังล้างหน้าเสร็จ มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที มาส์กจะซึมและรู้สึกเย็นเหมือนน้ำทะเลค่ะ


TAIWAN YES : Deep Ocean Water Moisturizing collagen Mask

คำเคลม คุณสมบัติ มีส่วนประกอบของธรรมชาติล้วนและน้ำแร่ใต้ทะเลลึก (662 เมตร) จากทะเลสะอาดที่ฮวาเหลียน ประเทศไต้หวัน ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และบำรุงผิวหน้าให้กระชับ ด้วย คอลลาเจนจากทะเล มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติ เช่น กุหลาบ ที่ช่วยในการสร้างสีผิว สารสกัดจากชะเอมให้ความชุ่มชื่น เซรั่มไม่ใส่กลิ่นน้ำหอม และมีคอลลาเจนที่ช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึง เหมาะกับผิวทุกประเภท และผิวที่แพ้ง่ายเป็นสิว


TAIWAN YES : Elastine and firming peptide Mask

คำเคลม คุณสมบัติ ทำงานสองขั้นตอน คือกระชับผิว และซ่อมแซมผิว ซึ่งตัวนี้ได้ออกแบบรูปทรงมาส์กหน้ามาแบบพิเศษ ให้มีปีกข้างๆ ช่วยยกให้บริเวณรองข้างใบหน้ากระชับได้ เซรั่มมีส่วนผสมสารสกัดเป๊ปไทด์ห้า สารสกัดจากธรรมชาติ และน้ำแร่ใต้ทะเลลึก วิธีใช้ก็ง่ายๆ ใช้หลังล้างหน้าเสร็จ มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที มาส์กจะซึมและรู้สึกเย็นเหมือนน้ำทะเล แล้วไม่ต้องล้างออกค่ะ


ตัวสุดท้ายที่ถือว่าเป็นสูตรเด็ดพอๆกับซองสีชมพู นั่นก็คือ Taiwan YES : Extreme-p3 Luminance Platinum Mask

ซึ่งคำเคลมหลักๆของนางคือ เป็นมาส์กที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย มีส่วนผสมจากน้ำแร่ไต้ทะเลลึก 662 เมตรจากฮวาเหลียน ประเทศไต้หวัน มีกระบวนการทำใหสารอาหารซึมเข้าสู่ชั้นผิวลึกได้ดี ทะเลที่ฮวาเหลียนได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 5 ของโลกที่น่ำทะเลอุดมสมบูรณ์ที่สุด ไม่มีสารตกค้าง ไม่มีกลิ่นปรุงแต่ง เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยฟื้นฟู และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า คล้ายการทำสปา เพื่อให้ผิวผ่อนคลาย


ตัวที่ฟางหยิบยกมาให้ดูในวันนี้คือ ซองสีขาวค่ะ วิธีใช้ก็ง่ายๆ เหมือนการใช้มาส์กทั่วไป หลังล้างหน้าเสร็จ มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที มาส์กจะซึมและรู้สึกเย็นๆชุ่มๆ แล้วไม่ต้องล้างออกนะคะ รอให้นางแห้งและซึมเข้าสู่ผิวเองค่ะ สำหรับฟางจะมาส์กอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้

ก่อนหลัง สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือผิวที่ชุ่มฉ่ำอิ่มน้ำมากๆ ซึ่งแนะนำว่าหากนำไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาส์กจะให้ความผ่อนคลายแบบขีดสุดค่ะ ส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบทุกสูตรนะคะ เพราะแต่ละสูตรก็มีสรรพคุณที่แตกต่างกันออกไป ที่สำคัญคือ กลิ่นหอมอ่อนๆด้วยคร้า ฉะนั้น ปาคะแนนหัวใจไปให้นาง 8.9 คะแนนค่ะ ที่เหลือ ไว้จะลองใช้สูตรอื่นๆก่อน แล้วจะมาบอกผลอีกทีนะคะ


เป็นยังไงบ้างคะกับกรุมาส์กหน้าของฟางในวันนี้ จริงๆมีเยอะกว่านี้มาก และมีหลากหลายแบรนด์ แต่ มาส์กของ Taiwan Yes ก็ถือเป็นแบรนด์หนึ่งที่ฟางชอบมากคร้า ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่ในเปิดกรุหน้า บ๊ายบายคร้า~~~~


CONVERSATION

Back
to top