รีวิวเซรั่มแมวดำ หน้าเรียว สวยปัง ไม่ต้องพึ่งโบท็อก

รีวิวเซรั่มแมวดำ หน้าเรียว สวยปัง ไม่ต้องพึ่งโบท็อก

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางมีเซรั่มหน้าเรียวตัวนึงที่ฟางได้ทดลองใช้มาได้สักระยะและรู้สึกว่ามันเห็นผลดีมาก ก็เลยอยากจะมาแนะนำ สำหรับสาวๆที่อยากมีหน้าเรียววีเชฟ แต่ว่ากลัวเข็ม ต้องลองตัวนี้เลย!




Absolute Lifting Hya Serum
ขนาด 20 ml. ราคา 790-


เซรั่มที่ฟางจะมารีวิววันนี้มีชื่อว่า Absolute Lifting Hya Serum ของแบรนด์ VeryMwl หน้าตาของเขาจะเป็นกล่องสีชมพูรูปแมวดำ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเซรั่มแมวดำนั่นเองค่ะ จะบอกว่าแบรนด์นี้เขามีสินค้าหลากหลายตัวแตกต่างกันไป


พลิกมาดูด้านหลัง จะมีสรรพคุณและวิธีใช้ เป็นภาษาอังกฤษค่ะ แต่ว่าเขามีโบรชัวร์อธิบายรายละเอียดสินค้าติดกล่องมาด้วย ซึ่งปกติแล้วฟางเคยเข้าไปดูในแฟนเพจ ก็รู้สึกว่าตัวผลิตภัณฑ์และแพ็กเกจของเขาน่ารักมากๆ พอได้มาลองใช้จริงๆถึงได้รู้ว่านอกจากจะน่ารักแล้ว ยังใช้ดีด้วยนะเออ


เปิดออกมา หน้าตาของตัวเซรั่มจะเป็นหัวปั้ม ขวดสีชมพูน่ารักแบ้วๆ สไตล์เกาหลีญี่ปุ่นมาเลยทีเดียว และขนาดของเขาจะอยู่ที่ 20 มิลลิกรัม ซึ่งฟางคิดว่าคุ้มค่าอยู่นะเออ


ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นสีใสค่ะ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ซึมเร็ว และใช้ได้กับทุกสภาพผิว ซึ่งตัวเซรั่มเขามีนวัตกรรม Pump effect ที่ช่วยให้ผิวฟูเด้งเฟริมกระชับ รัดเฟริมให้หน้าดูยกกระชับ สารไฮยาลูลอนนิคเข้มข้นเพิ่มความยืดหยุ่น และล็อคผิวให้รู้สึกตึงเฟริมตลอดวัน (เป็นแผ่นฟิล์มบางๆเข้าล็อคผิวอีกชั้น) หน้าแลดูเรียวเล็กกระชับระดับผิว สัมผัสได้เมื่อใช้ต่อเนื่องใน 7-14 วัน


ตัวเนื้อเซรั่ม เขามีการทดลอง เมื่อทดลองหยดลงบนกระดาษซับมันเทียบกับครีมอื่นๆ หลังจากทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง จะสังเกตได้ว่ากระดาษซับมันฝั่งที่หยดเซรั่มจะหดตัว ฟางจึงคิดว่าขนาดกระดาษยังตึงกระชับขนาดนี้ ฉะนั้นผิวหน้าของเราจะขนาดไหนกันนะ


วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่าย แค่หยดเซรั่มลงบนมือแล้ววอร์มให้เนื้อเซรั่มยืดหยุ่นสักพัก หลังจากนั้นก็เริ่มทาตั้งแต่คาง จมูก ขึ้นไปตามลูกศรเลยค่ะ ส่วนหน้าผากก็ให้ทาออกทางด้านนอก เพื่อยกกระชับผิวหน้า ฟางแนะนำว่าอย่าทาย้อนลูกศร เพราะจะทำให้ผิวหน้าของเราหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงคร้า



ฟางคิดว่าเดี๋ยวนี้มีสารพัดวิธีที่ช่วยให้หน้าเรียว ทั้งโบท้อก สลายไขมัน หรือ ศัลยกรรม แต่จริงๆแล้วอีกสาเหตุหลักของหน้าบาน คือการมีผิวที่ไม่ตึงกระชับค่ะ และฟางคิดว่าเซรั่มตัวนี้เขาก็ใช้ได้ดีอยู่น้า สำหรับคนที่กลัวเข็ม แต่อยากหน้าเรียว ต้องตัวนี้เลย 

ฉะนั้น ปาคะแนนหัวใจไปรัวๆ 10/10 คะแนนคร้าบบบ><


CONVERSATION

Back
to top