รีวิว NIVEA Acne Care Micellar คลีนซิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นสิว

รีวิว NIVEA Acne Care Micellar

คลีนซิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นสิว


 

สวัสดีค่ะทุกคน!

วันนี้มาพร้อมกับคลีนซิ่งที่ดีที่สุดของปีนี้เลยก็ว่าได้ เขาเป็นคลีนซิ่งลดสิวนีเวีย ไมเซล่าตัวใหม่ที่ใช้ครั้งแรกแล้วรู้สึกชอบมากกกก! ก็เลยเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันซะเลย สำหรับใครที่เป็นสิวห้ามพลาดเลยนะคะ

จะเป็นยังไง ไปดูกัน! 



สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้เขามีชื่อเต็มๆว่า NIVEA Acne Care สูตร Acne care

จุดเด่นของเจ้าตัวนี้ก็คือนอกจากจะเป็นคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ยังช่วยเติมออกซิเจนให้ผิว และช่วยลดแบคทีเรียสิวอีกด้วย และเป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ที่เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย เช็ดสะอาดหมดจด ให้ผิวให้หน้าสะอาดไม่เพียงลบเมคอัพเกลี้ยง ยังช่วยเติมออกซิเจนให้ผิว 10 เท่า เรียกได้ว่าเป็นคลีนซิ่งตัวใหม่ของนีเวียที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของขวดฟ้าม่วง ขวดใหญ่คุ้มค่า



วิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าก่อนล้างหน้า




เทียบให้ดูข้างที่ใช้ทำความสะอาดกับไม่ใช้ จะเห็นว่าเครื่องสำอางด้านที่ทำความสะอาดคือหายเกลี้ยง



เครื่องสำอางหลุดออกมาพร้อมสำลีเลยจร้า



ความรู้สึกหลังใช้ ในด้านของการทำความสะอาด ฟางถือว่าเขาทำได้ดีเลยค่ะ ที่ชอบอีกอย่างคือเวลาเช็ดทำความสะอาดบริเวณรอบดวงตาจะไม่ทำให้ระคายเคืองเลยเนื่องจากว่าเขาเป็นสูตรอ่อนโยนนั่นเอง ทำความสะอาดได้หมดจดทั้งหน้าแบบไม่มีแพ้



ทางด้านเรื่องช่วยลดสิวและการเติมออกซิเจนให้กับผิวก็ถือว่าเขาทำออกมาได้ดีเช่นกัน ในรูปอาจจะไม่เห็นความแตกต่างของสิว เนื่องจากว่าปกติแล้วฟางเป็นคนไม่ค่อยมีสิว555 แต่จะเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายแทนค่ะ จะขอพูดถึงเรื่องของการเติมออกซิเจนให้กับผิว ยกให้เป็นคลีนซิ่งที่ดีที่สุดในปีนี้ที่ฟางเคยใช้ อีกยี่ห้อหนึ่งเลยค่ะ




 

ขวดใหญ่ 400มล. ซื้อได้ที่วัตสันและห้างสรรพสินค้าทั่วไป ราคา 249 บาท 
ขวดเล็ก 125มล. ซื้อได้ที่เซเว่น ราคา 99 บาท 

 

CONVERSATION

Back
to top