รีวิว D’ora Optima Hyaluronic Day Cream สกินแคร์แบรนด์ไทยสำหรับคนมีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย


รีวิว D’ora Optima Hyaluronic Day Cream
สกินแคร์แบรนด์ไทยสำหรับคนมีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย



อันยองค่ะทุกคน!
พูดถึงเรื่องของริ้วรอย เชื่อว่าเพื่อนหลายๆคนต้องไม่ชอบแน่ๆ ใครจะอยากมีริ้วรอยก่อยวัยล่ะ ไม่มีใครยอมแก่หรอกเนอะ555 สำหรับวันนี้ฟางมีไอเท็มสกินแคร์ของแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพ แล้วฟางใช้แล้วชอบมาฝากกันค่ะ เป็นครีมกุหลาบที่ใช้บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า D’ora Bangkok นั่นเอง
ไม่ให้เสียเวลา เราตามไปดูกันเลยจร้า



D’ora Optima Hyaluronic Day Cream
สำหรับเจ้าครีมดอร่าตัวนี้เขาเป็นครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน ที่ช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาในเรื่องของผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ ผิวขาดความกระชับ ไม่เต่งตึง ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากมลภาวะและแสงแดด ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีอีกด้วยนะคะ



ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระปุกสีโลหะ แลดูแพง ดูสวย พกพาง่าย ซึ่ง 1 กระปุกใช้ได้เป็นเดือนๆเลยนะคะ



เนื้อครีมเป็นครีมน้ำๆ สีขาวน้ำนม หอมกลิ่นดอกกุหลาบมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลายขณะทาลงบนผิว ซึมซับลงผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย



วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้า ให้ทาครีมลงบนผิวหน้าและลำคอให้ทั่ว



ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้คือผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย รอยสิว รอยแดงรอยดำจากสิวแลดูจางลง ริ้วรอยค่อยๆตื้นขึ้นตามลำดับ แต่ยังเห็นไม่ชัดมากต้องใช้ไปอีกวักระยะจนหมดกระปุกก็น่าจะเห็นผลชัดเจนขึ้นค่ะ และสิ่งหนึ่งที่ชอบคือครีมเขามีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ ทาลงบนผิวหน้าแล้วรู้สึกเย็นๆ ผ่อนคลายผิวมากๆ
สรุปรวมๆ คือเจ้าครีมดอร่าตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยก่อนวัยได้ดีอยู่พอสมควรน้า




เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับครีมบำรุงผิวหน้าจาก D’ora ที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แล้วแต่สภาพผิวน้า ฉะนั้นถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของเพื่อนๆทุกคนค่ะ 
ยังไงวันนี้ฟางไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความต่อๆไป 
สวัสดีคร้า!



CONVERSATION

Back
to top