รีวิว TERM Lip treatment ลิปบำรุงริมฝีปาก ใช้แล้วอิน! 2019


รีวิว TERM Lip treatment
ลิปบำรุงริมฝีปาก ใช้แล้วอิน! 2019

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางจะมาพูดถึงปัญหาในเรื่องของริมฝีปากค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ฟางเป็นคนที่มีลิปสติกเยอะมาก ใช้หลากหลายยี่ห้อมาก บางยี่ห้อ บางยี่ห้อไม่แพ้ แต่ถ้าแพ้ล่ะก็ ปากจะแห้งแตกและคล้ำเสียมาก!! และก่อนหน้านี้ฟางได้มีโอกาสลองใช้ลิปบำรุงฝีปากของแบรนด์ที่มีชื่อว่า TERM แล้วรู้สึกว่าเขาใช้ดีเลยทีเดียวค่ะ วันนี้ก็เลยหยิบยกเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันซะเลย!

TERM Lip treatment (ปริมาณ 8 กรัม)
สำหรับลิปตัวนี้เขาเป็นลิปบำรุงริมฝีปาก ที่ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากแห้งแตกทันทีที่ใช้ค่ะ ช่วยสมานแผลและลดการอักเสบอันเป็นสาเหตุของริมฝีปากหมองคล้ำ ให้กลับมาสุขภาพดี เมื่อเราใช้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ริมฝีปากจางลงและอมชมพูขึ้นอีกด้วยนะคะ

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของหลอดปีบเล็กๆ น้ำหนักเบา พกพาง่าย ซึ่งเนื้อลิปเหมือนลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากทั่วไปเลยค่ะ แต่เขามีกลิ่นของน้ำผึ้งมะนาวอยู่ด้วย เวลาทาลงบนริมฝีปากจะให้ความรู้สึกเย็นๆ สดชื่นดีค่ะ
จากที่ฟางลองศึกษาดูคือ เขาไม่ใส่สารกันเสีย : Paraben free ซึ่งเป็นสารที่มีงานวิจัยรองรับว่ามีส่วนก่อมะเร็งได้ในผู้หญิง เมื่อรับในปริมาณมาก และต่อเนื่อง เนื่องจากไม่ใส่สารกันเสีย จึงมีอายุหลังเปิดใช้งานแค่ 6 เดือนเท่านั้นนะคะ


วิธีใช้ : ใช้บำรุงริมฝีปากได้ตามต้องการ หรือเพื่อนๆจะใช้ทาทับลิปสติกที่เราใช้อยู่เป็นประจำเพื่อเพิ่มลุคริมฝีปากให้มันวาวเหมือนทาลิปกลอสก็ได้เหมือนกันค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้คือริมฝีปากชุ่มชื้น ดูอวบอิ่ม และดูไม่แห้งแตก เวลาทาลิปสีก้ไม่ทำให้ตกร่อง ริ้วรอยบนริมฝีปากดูตื้นขึ้นเล็กน้อย ริมฝีปากแลดูกระจ่างใสขึ้นมาเล้กน้อยเช่นกัน คิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อยๆน่าจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้น้า
สรุปรวมๆคือ อันนี้แหล่ะ บำรุงปากได้ดี ราคาไม่แพงด้วย


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวลิปบำรุงริมฝีปากดีๆจากแบรนด์ TERM ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าหนุ่มๆสาวๆที่มีปัญหาเรื่องของริมฝีปากแห้ง แตก หมองคล้ำ จะชอบนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า
สวัสดีคร้า

สั่งซื้อสมัครตัวแทนจำหน่าย
1. inbox ทางหน้าเพจ : https://m.me/Termthailand
2. LINE ID : @termthailand (มี @)
หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40termthailand





CONVERSATION

Back
to top