รีวิว Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผม ยาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุด!


รีวิว Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผม
ยาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุด! 

สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผมร่วงผมบางต้องห้รามพลาดไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้เลยค่ะ โดยเขามีคำเคลมที่ว่า เป็นเซรั่มปลูกผม เซรั่มแก้ผมร่วง ที่ถือว่าเป็นยาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เอ๊ะ! จะดีขนาดไหนต้องตามไปดูกันจร้า!


Miracle Hair Serum
- Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผมที่ทำงานเทียบเท่าเลเซอร์ปลูกผม
- Double Cells Actions เซรั่มทำงานได้ลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิดผมและเซลล์รากผม
- สารสกัดหลักมาจากพฤกษานานาพรรณถึง 12 ชนิด นำเข้าจากอิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์


นอกจากนี้ยังมี
- เซรั่มจากสารสกัดธรรมชาติที่ทำงานได้ลึกถึงระดับเซลล์ เพราะฉะนั้นทั้งเห็นผลและปลอดภัยแน่นอน
- ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ปลอดภัยแม้กระทั่งคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ให้นมลูก แม่ผมร่วงหลังคลอดก็สามารถใช้ได้
- ผ่านการรับรองจาก อย. โรงงานผู้ผลิตได้รับ GMP มาตรฐานการผลิตระดับสากล


เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น



วิธีใช้ : ง่ายๆมากๆค่ะแค่หยดเซรั่มลงไปบริเวณที่ผมร่วง หรือที่เราต้องการจะบำรุง จากนั้นใช้นิ้วค่อยนวดเป็นวงกลมช้าๆเบาๆค่ะ


ตัวนี้ใช้ปลูกคิ้วได้ด้วยน้า เหมาะมากๆสำหรับสาวคิ้วบางแบบฟางค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้คือไรผมเล็กๆค่อยงอกออกมาเล็กน้อยค่ะ ผมร่วงน้อยลง  เนื้อเซรั่มไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะที่หนังศีรษะ ช่วยให้ผมดูแข็งแรง มีสุขภาพดีอีกด้วยนะคะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวยาปลูกผมดีๆจาก Miracle Hair Serum ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ที่สำคัญเขายังเป็นเซรั่มแก้ผมร่วงที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง คุณแม่หลังคลอด ก็ใช้ได้นะคะ

โปรโมชั่น
พิเศษจากราคาปกติ 1,290 บาท ไม่รวมค่าส่ง เป็นราคา 990 บาท รวมค่าส่งแบบเอกชนเรียบร้อย

ช่องทางติดตามข่าวสารและจัดจำหน่าย
Facebook: Miracle Shine Official



CONVERSATION

Back
to top