รีวิว ครีมอาบน้ำ สบันงา สูตรขมิ้นผสมน้ำผึ้ง ไอเท็มผิวดี ผิวกระจ่างใส


รีวิว ครีมอาบน้ำ สบันงา สูตรขมิ้นผสมน้ำผึ้ง
ไอเท็มผิวดี ผิวกระจ่างใส

สวัสดีค่ะทุกคน!
เนื่องจากว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ฟางค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องของผิวหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น และไม่กระจ่างใสค่ะ และฟางก็ได้มีโอกาสของใช้ครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยของแบรนด์หนึ่งที่มีชื่อว่า สบันงา ซึ่งเป็นครีมอาบน้ำที่ฟางใช้แล้วค่อนข้างชอบเลยทีเดียว วันนี้ก็เลยหยิบยกเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ


เดิมทีแล้วครีมอาบน้ำของแบรนด์ สบันงา เขามีค่อนข้างหลากหลายสูตรค่ะ และแต่ละสูตรก็มีสรรพคุณแตกต่างกันไป โดยสูตรที่ฟางใช้อยู่ในช่วงนี้คือสูตร ขมิ้น ผสมน้ำผึ้งนั่นเองจร้า


SHOWER CREAM HEALTHY SKIN ปริมาณ 250 ml.
สูตรขมิ้นผสมน้ำผึ้ง สูตรนี้หลักๆจะช่วยให้ผิวสุขภาพดีและกระจ่างใสค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ซึ่งครีมอาบน้ำตัวนี้เขาเป็นครีมอาบน้ำสูตรอ่อนโยนต่อผิว โดยมีสารสกัดจาก Sodium PCA สารบำรุงผิวชนิดเดียวกับที่มีอยู่ในผิวตามธรรมชาติ ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว และคืนความชุ่มชื้น ทำให้ผิวของเราไม่แห้งตึง ที่สำคัญคือมีสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยให้ผิวของเราแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยจร้า


เนื้อครีมเป็นครีมๆออกเหลืองนิดๆ มีฟองครีมอ่อนๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไปค่ะ ที่สำคัญคือฟางชอบตรงที่เขาล้างออกง่าย ไม่ลื่นผิว มีกลิ่นหอมของขมิ้นและน้ำผึ้งอ่อนๆ เวลาอาบน้ำแล้วรู้สึกสดชื่น สบายผิว


วิธีใช้ : เทครีมอาบน้ำ ชโลมให้ทั่วผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ความรู้สึกหลังใช้
สิ่งที่สังเกตได้ทันทีหลังจากอาบน้ำ แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาด รู้สึกสดชื่น ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้ง แถมเนื้อครีมก็ล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขในการอาบน้ำดีค่ะ โดยหลังจากที่ใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้นดูมีสุขภาพดีขึ้น เรียกได้ว่าเป็นครีมอาบน้ำที่ฟางหยิบมาใช้ค่อนข้างบ่อยมากๆในช่วงนี้เลยค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มครีมอาบน้ำดีๆที่ฟางนำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบและถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการสรรหาครีมอาบน้ำที่ดีมาใช้กันนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน บทความหน้าจะมีไอเท็มอะไรดีๆมารีวิวให้ดูกันอีก อย่าลืมติดตามนะคะ
บ๊ายบาย!


CONVERSATION

Back
to top