รีวิว รองพื้นซอง จาก IN2IT บีบีกันน้ำ ลองกันรึยังจ๊ะ!


รีวิว รองพื้นซอง จาก IN2IT
บีบีกันน้ำ ลองกันรึยังจ๊ะ!

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเท็มรองพื้นแบบวองมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ โดยนางเป็นครีมซองจากแบรนด์ IN2IT นั่นเอง จะเป็นยังไงตามไปดูกันจร้า


สำหรับบีบีที่ฟางนำมารีวิวนั้นมี 2 สูตร ดังนี้จร้า


BB Whip (ซองสีน้ำเงิน)
บีบี เนื้อวิพ สูตรเย็น (Cooling Effect) เนื้อเนียนนุ่มละมุน บางเบา สัมผัสเบาสบายผิว สูตรกันน้ำ และควบคุมความมัน ให้ลุคแมตท์อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสด้วย สารสกัดจาก Blue Diamond seastar collagen และวิตามินอี ที่ทำให้ผิวแข็งแรงมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื่น และมีสารกันแดด SPF50+ PA++


BB Aqua Water Based Make-up Cream (ซองสีฟ้า)
บีบีกันน้ำสูตร Water Based เกลี่ยง่าย ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ให้ลุคผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ กันน้ำ ติดทนนาน 12 ชม. เมคอัพเบส ช่วยให้เครื่องสำอางติดทน  ไพรเมอร์ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนด้วย Bisabolol สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ พร้อมควบคุมความมันด้วย Silica  ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วยค่าSPF40 PA+++ มอยเจอร์ไรเซอร์ เพิ้มความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติ Ectoin วิตามินอี และ Aloevera


เนื้อบีบีสูตร BB Whip สูตรที่ฟางใช้จะเป็นเบอร์ 3 ค่ะ เหมาะสำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้ง
ส่วนสูตร BB Aqua Water Based Make-up Cream จะเป็นเบอร์ 01 สำหรับสาผิวขาวออกเหลือง


วิธีใช้ ฟางจะทดลองทาสูตร BB Aqua Water Based Make-up Cream ครึ่งหน้าให้ดูว่านางค่อนข้างปรับสีผิวได้ดี และปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยล่ะค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย


เมื่อทาทั่วทั้งหน้าแล้วฟางจะใช้ สูตร BB Whip เบอร์ 03 เป็นเฉดดิ้งกรอบหน้าค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้แล้วฟางรู้สึกว่านางปกปิดรอยสิวได้ดีมากๆ เนื้อบีบีทั้งสองตัวเกลี่ยง่าย ชุ่มชื้น ไม่แมทเกินไป ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ สรุปรวมๆเลยฟางถือว่าเป็นรองพื้นที่ค่อนข้างประทับใจค่ะ ซึ่งเบอร์ 01 อาจจะขาวไปนิด แต่ถ้าผสมกับสูตร BB Whip เบอร์ 03 ก็จะพอดีกับผิวค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงน้า


เป็นยังไงบ้างคะ หวังว่าทุกคนคงจะชอบน้า ยังไงวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่บทความหน้าคร้า
บ๊ายบาย!

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
Line@ : @in2it
Instagram : in2it.thailand


CONVERSATION

Back
to top