รีวิว Active Peptide Beautify Silk Mask หนาวนี้ มีตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากันรึยังจ๊ะ!


รีวิว Active Peptide Beautify Silk Mask
หนาวนี้ มีตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากันรึยังจ๊ะ!

สวัสดีค่ะทุกคน!
ต้อนรับเข้าสู่ปีหมู ฟางเลยหยิบยกเอาไอเทมมาส์กกล่องสีชมพูๆมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ โดยเจ้ามาส์กหน้าตัวนี้นางเป็นแผ่นมาส์กหน้าจากแบรนด์ CASSIEY ค่ะ ซึ่งถือว่าในเรื่องของไอเทมมาส์กเป็นอะไรที่เหมาะมากๆในช่วงหน้าหนาวแบบนี้ ยิ่งใครมีปัญหาหน้าไม่ชุ่มชื้น หน้าแห้ง หน้าไม่กระจ่างใส ยิ่งต้องพลาดไม่ได้กับรีวิวนี้เลย
อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่านางมีสรรพคุณอะไรอีกบ้าง ตามไปดูกันจร้า


Active Peptide Beautify Silk Mask
สำหรับเจ้ามาส์กหน้าตัวนี้นางเป็นแผ่นมาส์กบางใส ที่ช่วยให้ผิวเราสวยขึ้นได้ในเวลาแค่ 15 นาที หลังมาส์กแล้วจะรู้สึกว่าหน้าเนียนผ่อง อมชมพู ดูเปล่งปลั่งขึ้น แถมช่วยผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกซากุระ ซึ่งนอกจากช่วยปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใจขึ้นแล้ว ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้ผิว พร้อมทั้งปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวดูอ่อนวัยอีกด้วยนะคะ


สำหรับส่วนผสมที่ฟางได้ศึกษามาคร่าวๆ คือ นางมี Whitening เข้มข้น ที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีกวาวเครือขาว ที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสว่างขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมี Beta-glucan วิตามินซีเข้มข้น ไฮยาลูโรนิคเข้มข้น และสารสกัดจากดอกซากุระ ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยและลดการหมองคล้ำของผิวอีกด้วย
ที่สำคัญนางไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มียาฆ่าเชื้อ ไม่มีพาราเบน คร้า


เนื้อมาส์กนางบางมากๆ ทำให้เวลาใช้จะแนบสนิทไปกับผิวหน้า และมีน้ำเอสเซ้นส์ในปริมาณที่พอดี ไม่มากไม่น้อยค่ะ


วิธีใช้ ง่ายมากๆ แค่แกะซอง ลอกแผ่นมาส์กออกจากแผ่นสีขาว (หรือใครจะถนัดทาบลงไปบนใบหน้าทั้งสองแผ่นก่อน แล้วค่อยลอกแผ่นสีขาวออกก็ได้ค่ะ) จากนั้นก็ค่อยๆทาบลงไปให้แนบสนิทกับใบหน้า


ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วลอกออก นวดเบาๆให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ใบหน้า จากนั้นก็ล้างออกคร้า


ความรู้สึกหลังใช้
เริ่มแรกรู้สึกประทับใจตรงแผ่นมาส์กของนางค่ะ แผ่นมาส์กบางมากๆ ทำให้แนบสนิทไปกับผิวได้ดี ช่วยให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังมาส์กลงไปบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ช่วยเติมน้ำให้กับผิวได้ดี หลังใช้จะรู้สึกได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้นและแต่งหน้าติดทนขึ้น ใช้แล้วผิวชุ่มชื่น หน้านุ่มมากกก
สรุปรวมๆมาส์กอันนี้ดี ถือเป็นมาส์กหน้าตัวแรกในปี 2019 ที่ฟางหยิบมาใช้เลยล่ะค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมมาส์กีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของเพื่อนๆนะคะ ยังไงต้องลาไปก่อน สวัสดีคร้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่





CONVERSATION

Back
to top