รีวิว NatureAmazon Whitening Naturally Serum ไอเท็มบำรุงผิวใส สุขภาพดี


รีวิว NatureAmazon Whitening Naturally Serum
ไอเท็มบำรุงผิวใส สุขภาพดี


สวัสดีค่ะทุกคน!
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ฤดูหนาวเริ่มมาถึงแล้ว และก็เป็นช่วงที่ฟางค่อนข้างเปิดกรุเซรั่มหลากหลายแบรนด์มาก สำหรับใครที่กำลังตามหาเซรั่มดีๆไว้บำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื้น กระจ่างใส หรือมีรอยจากสิว ต้องห้ามพลาดรีวิวนี้อีกรีวิวเลยล่ะค่ะ โดยนางเป็นเซรั่มที่มีชื่อว่า Whitening Naturally Serum จากแบรนด์ NatureAmazon นั่นเองค่ะ


(Whitening Naturally Serum) 15ml
เนเจอร์อเมซอน ไวท์เทนนิ่งเนเชอรัลลี่ เซรั่ม
โดยหลักๆแล้วนางเป็นเซรั่มที่ มีสรรพคุณที่ช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น กระชับรูขุมขนให้กระชับ ปรับผิวให้กระจ่างใส สุขภาพดี ช่วยให้ใบหน้า ใต้ตาที่หมองคล้ำดูจางลง รอยจากสิว รอยดำรอยแดงดูจางลง ฟื้นฟูผิวลึกด้วยนวัตกรรมโดดเด่นด้วย DNA Repair ที่สำคัญคือ มีสารสกัด โพรไบโอติกที่เป็นนวัตกรรมการฟื้นฟูผิวที่ดีที่สุด ดูแลลึกถึงชั้นเซลล์ผิวอีกด้วย


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของขวดแก้วสีดำเรียบๆ และเป็นหัวปั้ม เพื่อสะดวกแก่การใช้ สำหรับเจ้าเซรั่มตัวนี้ มีสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติสกัดรวมถึง 9 ชนิด และมีนวัตกรรมที่โดดเด่น ที่ตรงเข้าช่วยดึงดูดสารสกัด ทุกตัวเข้าบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึกและตรงจุดที่สุด รวมถึงมีนวัตกรรม DNA Repair ที่สามารถเข้าไปซ่อมแซมลึกถึงใต้ชั้นผิวค่ะ


เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย และหอมกลิ่นทับทิมมาก! ซึ่งฟางได้ไปศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมมาว่านางไม่แต่งสีสังเคราะห์ ไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ (กลิ่นที่ได้คือกลิ่นของสารสกัดทับทิมเข้มข้น จึงมีกลิ่นผลไม้ค่ะ) ไม่มีสารกันเสียพาราเบน และไม่ใส่แอลกอฮอล์ สำหรับคนที่แพ้พวกแอลกอฮอล์ก็ไม่ต้องกังวลเลยคร้า


วิธีการใช้ : หลังล้างหน้า ซับหน้าให้แห้ง แล้วใช้เซรั่มชะเอมเทศออแกนิคเพียง 1-2ปั๊ม แล้วทาให้ทั่วใบหน้า ควรทาทุกวันเช้า-ก่อนนอน


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาประมาณ 10 กว่าวัน สิ่งที่สังเกตได้เลยคือใบหน้ามีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย และที่รอยสิว รอยแดงจางสิวดูจางลงเล็กน้อยค่ะ คิดว่าต้องใช้ไปอีกสักระยะนึงถึงจะเห็นผลชัดเจน ซึ่งบอกก่อนว่าฟางใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆที่ใช้เป็นประจำนะคะ สรุปรวมๆเลยถือเป็นไอเท็มเซรั่มอีกตัวหนึ่งที่ใช้แล้วชอบค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะคะ ช่วงนี้บ้านเราอากาศเริ่มเย็น ขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยน้า ยังไงฟางต้องไปแล้ว เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
บ๊ายบายยย!



CONVERSATION

Back
to top