รีวิว โฟมล้างหน้าสูตรกระจ่างใส


รีวิว โฟมล้างหน้าสูตรกระจ่างใส


สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครกำลังประสบปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องการความกระจ่างใส วันนี้ฟางได้มีโอกาสลองใช้โฟมล้างหน้าของ POND’S สูตรใหม่ค่ะ ซึ่งเขาบอกเอาไว้ว่าเป็นโฟมล้างหน้าสูตรกระจ่างใสโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ เอาเป็นว่านางจะใช้ดีขนาดไหน ตามไปดูกันเลยจร้า


 สำหรับเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้นางเป็นครั้งแรกที่เนื้อ เคลย์ เปลี่ยนเป็น โฟม ซึ่งเป็นอะไรที่ล้างออกง่าย ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูโกลว์ ดูเด้ง ทุกๆครั้งที่ล้างหน้านั่นเองค่ะ


ที่สำคัญเจ้าโฟมล้างหน้าตัวนี้ แบรนด์เค้าบอกว่ามีส่วนผสมของเนื้อเคลย์แท้จากธรมชาติ



อย่างที่บอกว่าเนื้อโฟมเป็นเนื้อเคลย์ จะให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ด้วยสัมผัสของเนื้อเคลย์เมื่อหน้าแห้ง และเปลี่ยนเป็นฟองโฟมเมื่อโดนน้ำค่ะ


วิธีใช้ : ทาเคลย์โฟมลงบนผิวหน้าตอนหน้าแห้ง จากนั้นจึงถูกับน้ำและนวดเบาๆให้เกิดฟอง แล้วล้างออกค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้แล้วรู้สึกว่าสิ่งที่พิเศษที่สุดของเจ้าตัวนี้คือเนื้อโฟมค่ะ เพราะโฟมปกติทั่วไปจะใช้กับใบหน้าที่เปียก แต่โฟมตัวนี้นางใช้กับหน้าที่แห้งได้เลย ที่สำคัญคือล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ผิวหน้าหลังล้างรู้สึกนิ่ม กระจ่างใส อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง โดยรวมแล้วถือเป็นโฟมล้างหน้าอีกตัวนึงที่ฟางชอบมากๆเลยทีเดียวค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนามาฝากกัน หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะคะ ช่วงนี้บ้านเราอากาศเริ่มเย็น ขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยน้า ยังไงฟางต้องไปแล้ว เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
บ๊ายบายยย!

CONVERSATION

Back
to top