รีวิว ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ผิวแพ้ง่าย เจลล้างหน้าดีๆจาก OXE’ CURE


รีวิว ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ผิวแพ้ง่าย
เจลล้างหน้าดีๆจาก OXE’ CURE

สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่เป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ห้ามพลาดบทความนี้เด็ดขาด ซึ่งวันนี้ฟางเอาผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า OXE’ CURE โดยเจ้าเจลล้างหน้าตัวนี้เหมาะกับสาวผิวมันแบบฟางมากๆเลยค่ะ เพราะนอกจากนางจะทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าแล้วยังคุมมันอีกด้วย ว่าแต่จะมีรายละเอียดยังไง ตามฟางมาดูเลยค่ะ


OXE’ CURE FACIAL LIQUID CLEANSER ปริมาณ 75 ml.
สำหรับเจ้าเจลล้างหน้าตัวนี้เขาเป็นสูตรพิเศษทีช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน แถมยังสามารถขจัดและควบคุมความมันบนผิวหน้าได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวของเราแห้งตึง อันเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้เขามีสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากผิวของรังผึ้ง มีลักษณะเป็นยางเหนียว และมีโพรพอลิสมีองค์ประกอบของสารเคมีหลายชนิด มีคุณสมบัติในด้านการรักษาหลายด้าน จึงมีการนำไปใช้ในทางการแพทย์ รวมถึงนำไปเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางอีกด้วยค่ะ


สำหรับคุณสมบัติที่โดดเด่นของเจ้าเจลล้างหน้าตัวนี้ ได้แก่
ต่อต้านเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย
ยับยั้งการอักเสบ
บรรเทาอาการปวด บวมจากการเป็นแผล
บรรเทาอาการคันตามผิวหนังจากภูมิแพ้
บำบัดรักษาแผลไฟไหม้ นำร้อนลวก


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของขวดสีขาวสะอาดตา ดูคลีนๆ เหมือนผลิตภัณฑ์จำพวกเวชสำอาง ซึ่งจุดเด่นของนางคือ เป็นเจลล้างหน้าสูตรน้ำแบบใส ใช้ได้แม้ผิว Sensitive skin ฟองน้อย เนื่องจากสูตรฟองเยอะอาจจะทำให้หน้าเกิดความระคายเคืองได้ง่าย ไม่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ และขวดแบบพกพาสะดวกนั่นเอง


เนื้อเจลมีสีใสแบบน้ำๆ ฟองน้อย และมีกลิ่นคล้ายๆผลิตภัณฑ์จำพวกเวชสำอางอ่อนๆค่ะ ล้างออกง่ายด้วยนะคะ


วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่ชโลมอ๊อกซีเคียว ลิควิดคลีนเซอร์ลงบนผิวหน้าที่เปียก ค่อยๆนวดจนทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด วันละ 2-3 ครั้ง เป็นประจำทุกวัน แค่นร้เราก็จะมีผิวที่ดีแล้วค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ล้างหน้าเสร็จทันทีจะรู้สึกว่านางทำความสะอาดสิ่งสรกปรกออกจากใบหน้าในระดับดีเลยทีเดียวค่ะ ล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ค่อนข้างหมดจด เนื้อเจลมีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบไม่ปรุงแต่งนัก ให้ความรู้สึกคลีนๆ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดีมากๆ แต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นกับผิวเล็กน้อย ล้างแล้วผิวนุ่ม ให้ความรู้สึกผิวมีสุขภาพดี ไม่แพ้ง่าย และอ่อนโยนคร้า


หลังใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกว่าผิวมันน้อยลง รูขุมขนดูเรียบเนียน สิวผด รอยแดงจากสิวลดลงค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มเจลล้างหน้าดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!





CONVERSATION

Back
to top