รีวิว ดินสอเขียนคิ้ว GINO McCRAY จาก BEAUTY BUFFET


รีวิว ดินสอเขียนคิ้ว GINO McCRAY
จาก BEAUTY BUFFET

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางเอาเจลเขียนคิ้วถูกและดี กันน้ำ กันเหงื่อ จาก BEAUTY BUFFET มาฝากกันค่ะ ซึ่งนางเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบเกลียวหมุนที่มีชื่อว่า GINO McCRAY Triangul Brow Pencil ขอบแบรนด์ GINO McCRAY นั่นเองค่ะ ตามไปดูรีวิวกันเลยจร้า


ตัวนี้นางเป็นดินสอเขียนคิ้วรุ่น Triangul Brow Pencil ซึ่งนางมีคำเคลมที่ว่า เป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมแบบออโต้ทรงสามเหลี่ยม เนื้อเนียนละเอียดเขียนง่าย ให้สีที่ชัดเจน เพื่อคิ้วที่สวยได้รูป กันเหงื่อ และกันน้ำ พร้อมแปรงในตัวเพื่อให้สีกระจายได้อย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของปากกาแท่งสีดำ รูปทรงก็คล้ายๆกับดินสอเขียนคิ้วทั่วไปค่ะ


ตรงปลายด้านหนึ่งจะเป็นดินสอแบบหมุนรูปทรงสามเหลี่ยม ส่วนอีกปลายด้านหนึ่งจะเป็นแปรงปัดค่ะ



โดยเขามีทั้งหมด 4 สี ออกโทนน้ำตาลซะส่วนใหญ่ ไล่ไปตั้งแต่น้ำตาลอ่อนจนถึงน้ำตาลเข้ม แต่ไม่ถึงกลับเข้มมากนะคะ กำลังดีเหมาะกับสาวๆชายเอเชียอย่างเรา


วิธีใช้ ใช้เขียนคิ้วและปัดจัดทรงค่ะ ซึ่งสีที่ฟางใช้จะเป็นสีเบอร์ 3 คร้า


ความรู้สึกหลังใช้
เนื่องจากว่าถ้าสังเกตดีๆคือฟางเป็นคนที่ขนคิ้วค่อนข้างเส้นเล็กและบาง ซึ่งปกติคนที่คิ้วแบบนี้จะคอนโทรลในเรื่องของการวาดคิ้วค่อนข้างยาก ซึ่งเจ้าดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ ด้วยนางมาในรูปทรงแบบสามเหลี่ยมทำให้ง่ายต่อการวาดคิ้วมากๆค่ะ ที่สำคัญคือนางมีหลากหลายเฉดสีให้เลือกด้วย และราคาไม่แพง รวมๆแล้วคือประทับใจค่ะ



เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับรีวิวดินสอเขียนคิ้วดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกๆคนคงจะชอบกันน้า ยังไงต้องขอตัวไปแต่งหน้าทำสวยก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!




CONVERSATION

Back
to top