รีวิว ALOE VERA & GOAT MILK AFTER SUN สองไอเท็มครีมอาบน้ำ + โลชั่น จาก THE ARIES


รีวิว ALOE VERA & GOAT MILK AFTER SUN
สองไอเท็มครีมอาบน้ำ + โลชั่น จาก THE ARIES

สวัสดีค่ะทุกคน!
ครั้งนี้ฟางมาพร้อมกับสองไอเท็มทั้งอาบและบำรุงผิวจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า THE ARIES กันอีกเช่นเคยนะคะ ซึ่งก่อนหน้านี้ฟางก็เคยรีวิวตัวสครับผิวหน้าและผิวกายของแบรนด์นี้ไปแล้ว ต้องบอกก่อนว่า THE ARIES เนี่ย เขามีผลิตภัณฑ์ที่เน้นไปทาง After Sun สำหรับบำรุงผิวหลังออกแดดโดยเฉพาะค่ะ และวันนี้ฟางจะเอาตัวโลชั่นและครีมอาบน้ำตัวใหม่ของเขามารีวิวให้ดู จะเป็นยังไง ตามมาเลยจร้า!


สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้นางเป็นสูตร THE ARIES ALOE VERA & GOAT MILK AFTER SUN ซึ่งเรียกง่ายๆคือเป็นสูตรที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และ น้ำนมแพะ นั่นเองคร้า ซึ่งทั้งสองตัวนี้ใช้บำรุงผิวหลังการออกแดดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ


เรามาเริ่มจาก THE ARIES ALOE VERA & GOAT MILK AFTER SUN SHOWER CREAM กันก่อนเลยดีกว่า


สำหรับตัวนี้นางเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ชำระล้างผิวกาย หรือเรียกง่ายๆว่าครีมอาบน้ำนั่นแหล่ะค่ะ โดยอย่างที่บอกว่านางมีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้ นมแพะ และโยเกิร์ต ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังการออกแดด แถมยังช่วยฟื้นบำรุงผิวจากการโดนทำร้ายจากแสงแดด อาบแล้วให้ผิวสดชื่น ผ่อนคลาย และที่ชอบมากๆคือนางช่วยลดเลือนรอยแดงจากการโดนแดดเผาได้ด้วยเด้อ!


สำหรับวิธีใช้ คงไม่ต้องบอกนะคะว่านางใช้อาบน้ำนั่นเอง 555 โดยเจ้าครีมอาบน้ำตัวนี้นางเป็นครีมอาบน้ำที่ฟางรู้สึกว่านางไม่ค่อยมีฟองมากนัก แต่ก็ถือว่าเป็นข้อดีเช่นกัน เวลาเราอาบน้ำจะนางจะล้างทำความสะอาดได้ง่ายนั่นเองค่ะ ส่วนกลิ่นก็หอมน้ำนมสุดๆ ใช้แล้วผิวนุ่ม


ตัวต่อมาที่ควรใช้คู่กันหลังอาบน้ำ นั่นก็คือ THE ARIES ALOE VERA & GOAT MILK AFTER SUN BODY LOTION


สำหรับตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายค่ะ ตามที่บอกเลยก็คือนางมีส่วนผสมเหมือนกับเจ้าครีมอาบน้ำ ก็คือ ว่านหางจระเข้ นมแพะ และโยเกิร์ต ซึ่งโยเกิร์ตจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และฟื้นฟูผิวของเราจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดให้กลับมาสม่ำเสมอได้เร็วขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้จะ ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังการออกแดด ลดความหมองคล้ำของผิว ลดจุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใสนั่นเองค่ะ


สำหรับโลชั่นนั้น วิธีใช้ คือฟางจะทาบำรุงผิวกายเป็นประจำค่ะ หรือจะใช้ทาบำรุงหลังจากที่ผิวเราโดนแดดหรือผ่านมลภาวะต่างๆมานั่นเอง สำหรับตัวเนื้อครีมนั้นเป็นสีขาวค่ะ ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว มีกลิ่นหอมนมแบบสุดพลังมาก


ความรู้สึกหลังใช้
ให้ดูผิวหลังจากที่ใช้มาประมาณเดือนเศษๆ จะสังเกตได้ว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นจากก่อนใช้มากๆค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ฟางไปเที่ยวทะเลมาแล้วผิวโดนแดดเผาอย่างหนัก เลยทำให้ผิวคล้ำเสียมาก ซึ่งหลังจากใช้แล้วเห็นได้ชัดว่าผิวกระจ่างใสขึ้นจนเกือบจะกลับมาเท่าผิวเดิมแล้ว รวมๆคือสองตัวนี้ฟางประทับใจค่ะ ทั้งหอมกลิ่นนมด้วย ใช้แล้วผิวนุ่มด้วย แพ็คเกจก็ดีงามคร้า


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับสองโลชั่นและครีมอาบน้ำที่ฟางนำมาฝากกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ก่อนจะตัดสินใจแนะนำให้ศึกษาหาข้อมูลกันด้วยน้า
วันนี้ฟางต้องลาไปแล้วค่ะ เจอกันใหม่บทความหน้านะคะซิสสส บ๊ายบายยยย><

ตัวนี้มีขายในห้างสรรพสินค้า และตัวแทนจำหน่ายทั่วไปนะคะ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่






CONVERSATION

Back
to top