รีวิว Munmaung มาร์คมันม่วง ไอเท็มมาร์คผิวกระจ่างใส


รีวิว Munmaung
มาร์คมันม่วง ไอเท็มมาร์คผิวกระจ่างใส

สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้มาพูดถึงเรื่องของผิวพรรณกันบ้าง หลังจากที่ช่วงนี้ฟางกลับจากการไปเที่ยวทะเลมา รู้สึกผิวคล้ำแดดมากถึงมากที่สุด55 เลยหยิบยกเอามาร์คผิวตัวหนึ่งที่ฟางได้ลองแล้วก็รู้สึกว่านางช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจากการมาร์คครั้งแรกเลยค่ะ โดยตัวนี้มีชื่อว่า Munmaung นั่นเอง อย่าช้าๆ ไปดูรีวิวกันจร้า


Munmaung Body Mask
เจ้ามาร์คตัวนี้นางมีคำเคลมที่ว่า เป็นมาร์คที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น แถมยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียให้หลุดออก บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ลดเลือนจุดด่างดำ รอยยุงกัดตามผิวกายให้จางลง เมื่อใช้ต่อเนื่องจะช่วยเผยผิวใหม่อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยนะคะ


ตัวมาร์คมาในรูปแบบซองเป็นชุด 2 ซองติดกันค่ะ โดยซองนึงจะเป็นครีมมาร์คและอีกซองจะเป็นผงโคลนเกาหลีค่ะ ซึ่งตัวแพ็คเกจในความคิดฟางแล้วรู้สึกว่านางโดดเด่นและเขาทำออกมาได้น่ารักน่าใช้ดีค่ะ


ด้านหลังซองจะมีบอกวิธีใช้และสรรพคุณต่างๆครบถ้วน


ตัวครีมมันม่วงตอนแรกฟางนึกว่านางจะเป็นสีม่วง แต่ไม่เลย นางเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ส่วนผงโคลนก็เป็นผงสีขาวค่ะ


วิธีใช้ ให้เราผสมครีมมาร์คและผงโคลนจากนั้นนางจะกลายเป็นสีม่วง คนให้เข้ากันแล้วก็เอามามาร์คบริเวณผิวกายที่เราต้องการให้กระจ่างใสค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
เนื่องจากว่าอย่างที่บอกว่าฟางพึ่งไปเที่ยวทะเลมา ผิวเลยค่อนข้างคล้ำเสียมาก แถมยังไม่เรียบเนียนด้วย ผิวไหม้แดด เมื่อหลังจากที่ใช้ครั้งแรก ฟางสังเกตได้ว่าผิวกระจ่างใสขึ้นมาระดับนึง แต่ไม่ได้ทำให้ผิวขาวมากเหมือนพวกครีมทาผิวขาวทั่วไปนะคะ นางจะช่วยปรับผิวให้ใสและเรียบเนียน รวมๆแล้วคือชอบตัวนี้มาร์ค รู้สึกประทับใจค่ะ


ให้ดูเปรียบเทียบชัดๆ คือจะไม่ได้ทำให้ผิวขาวมาก แต่จะช่วยปรับผิวให้เนียนใส กว่าข้างที่ไม่ได้ใช้จะเห็นว่ายังมีรอยแดงจากยุงกัดอยู่เลยค่ะ ส่วนข้างที่ใช้แล้วดูเรียบเนียนคร้า



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มผิวๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบนะคะ ยังไงต้องลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าคร้า
บ๊ายบายยยยยยย!

หาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วไปค่ะ





CONVERSATION

Back
to top