รีวิวสบู่น้ำนมอูฐ ด้วยไอเท็มจาก Krista Premium Skincare


รีวิวสบู่น้ำนมอูฐ
ด้วยไอเท็มจาก Krista Premium Skincare

อันยองค่ะซิส!
ครั้งนี้หลังจากที่ห่างหายการรีววิสบู่ล้างหน้ามานาน คราวนี้ฟางนำสบู่ล้างหน้าตัวใหม่ที่ฟางได้มาทดลองใช้สักระยะแล้ว และรู้สึกว่านางใช้ดีเลยทีเดียว วันนี้ก็เลยหยิบมารีวิวซะเลย โดยนางมีชื่อว่า Krista Camel Milk Perfect Aura Soap จากแบรนด์ Krista Premium Skincare นั่นเองค่ะ ตามมาดูกันเลย!


Krista Camel Milk Perfect Aura Soap ปริมาณ 90g.
โดยนางเป็นสบู่ที่ช่วยทำความสะอาดผิวสูตรพิเศษ เนื้อฟองละเอียดนุ่ม ผสาน 2 ขั้นตอน ทั้ง Cleansing และ Makeup Remover ใน 1 เดียว แถมยังช่วยทำความสะอาดผิวพรรณได้อย่างล้ำลึกอีกด้วยค่ะ


โดยหน้าตากล่องก็จะมาในรูปแบบกล่องขาวดำ ดูเรียบๆดีค่ะ


ตัวสบู่นั้นมีปริมาณถึง 90g. ซึ่งฟางถือว่าก้อนใหญ่มากเลยทีเดียว ซึ่งใน 1 ก้อนนั้น อุดมด้วยสารสกัดเข้มข้นจาก น้ำนมอูฐ สตรอเบอรี่สีขาว โสมสกัดแท้ และวิตามิน B3 ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แลดูเรียบเนียน อ่อนวัย


นอกจากนี้ยังช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิว ฝ้า กระแดด และจุดด่างดำ คืนความชุ่มชื้น หลังใช้ไม่แห้งตึง กลิ่นหอมละมุน ให้ผิวรู้สึกสดชื่น สบาย แลดูสดใสทุกครั้งหลังใช้อีกด้วยนะเออ อันนี้คอนเฟิร์ม!


วิธีใช้ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าทุก เช้า เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้ครั้งแรกรู้สึกว่าหลังล้างเสร็จแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ เนื้อฟองก็นุ่มและปริมาณพอดีไม่มากไม่น้อย สบู่ก็ก้อนใหญ่ มีกลิ่นหอมอ่อนๆช่วยให้ผ่อนคลาย เมื่อใช้ติดต่อกันรูสึกว่ารูขุมขนดูเล็กลงและรอยสิวดูจางลง รวมๆแล้วถือว่าประทับใจค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับสบู่ดีๆที่ฟางนำมาฝากวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละสภาพผิวของบุคคลนะคะ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้าค่ะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



CONVERSATION

Back
to top