Review :: SENKA Mask Sheet ไอเทมมาส์ก 4 สูตร จากเซนกะ!


Review :: SENKA Mask Sheet
ไอเทมมาส์ก 4 สูตร จากเซนกะ!

คอนนิจิวะค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ฟางนำเอามาส์กชีทจากแบรนด์ SENKA มาให้ชมกันค่ะ โดยแบรนด์เซนกะตัวนี้นางโด่งดังมาจาก SENKA Perfect Whip วิปโฟมล้างหน้าหลอดสีน้ำเงิน ที่แบรนด์เคลมเอาไว้ว่ามียอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 9 ปีซ้อน ตอนนี้เซนกะได้ออกสินค้ามาใหม่ก็คือเจ้ามาส์กชีท 4 ตัวที่ฟางนำมารีวิวต่อไปนี้ค่ะ


มาส์กของเซนกะนั้นแบ่งออกได้เป็น 2 กลุ่มค่ะ คือ ให้ความชุ่มชื่น และให้ผิวกระจ่างใส แต่ละกลุ่มมี 2 สูตร ซึ่งครอบคลุมทุกความต้องการของหนุ่มๆสาวๆแต่ละสภาพผิว โดยทุกสูตรจะผสม Silk essence คือ สารสกัดธรรมชาติ จากรังไหมสีขาว และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และคงความชุ่มชื่นให้ผิว และสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะนางปราศจากน้ำหอม, ปราศจากสารแต่งสี, ปราศจากแอลกอฮอล์ และผ่านการทดสอบการแพ้ด้วยนะ


เริ่มจากสูตรแรก SENKA Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask (เซนกะ เพอร์เฟ็ค อะควา ริช เอ็กซ์ตร้า มอยส์ มาส์ก) สำหรับสูตรนี้เขาช่วยเติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้กับผิวด้วยส่วนผสมจากคอลลาเจนเข้มข้น พร้อมเก็บล็อคความชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน เพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น โดยเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือคนที่แต่งหน้า รองพื้นไม่ติดผิว เนื่องจากผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น สูตรนี้จะเหมาะมากกก


ตัวที่ 2 คือ Perfect Aqua Rich Luminous Moist Mask (เซนกะ เพอร์เฟ็ค อะควา ริช ลูมิเนียส มอยส์ มาส์ก) สูตรนี้จะช่วยเติมความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกให้กับผิว และด้วยส่วนผสมจาก เพิร์ล เอสเซ้นส์ ช่วยให้หน้าใสเปลั่งปลั่ง เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ ที่เกิดจากความแห้งกร้านขาดน้ำ พร้อมเก็บล็อคความชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


ต่อมาเป็นมาส์กในกลุ่มที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส SENKA Perfect Aqua White Mask Extra White
(เซนกะ เพอร์เฟ็คท์ อะควา ไวท์ มาส์ก เอ็กซ์ตร้า ไวท์)
โดยนางเป็นมาส์ก ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมให้ผิวกระจ่างใสมีออร่า ด้วยสารสกัดไวท์เทนนิ่งเข้มข้น และโรสเอสเซ้นส์


ตัวสุดท้าย คือ SENKA Perfect Aqua White Mask Soothing White (เซนกะ เพอร์เฟ็คท์ อะควา ไวท์ มาส์ก ซูททิ้ง ไวท์) ตัวนี้ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น พร้อมเติมพลังฟื้นบำรุงผิวด้วย อโลเอสเซ้นส์ และยังมีสารสกัดไวท์เทนนิ่งเข้มข้นมอบผลลัพธ์ผิวขาวเปล่งปลั่งกระจ่างใส เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และผู้ผิวหน้าโทรม โดนแดด หมองคล้ำ ต้องการฟื้นฟูผิว


สูตรที่ฟางนำมาใช้วันนี้ คือ Perfect Aqua White Mask Extra White ที่มีส่วนผสมจาก โรส เอสเซ้นส์ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้ จะสังเกตได้ว่าก่อนใช้และหลังใช้จะรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น โดยฟางใช้สูตร SENKA Perfect Aqua White Mask Extra White ที่มีส่วนผสมของโรส เอสเซ้นส์ด้วยค่ะ อีกสิ่งหนึ่งที่คิดว่าเป็นจุดเด่นของเค้าเลยก็คือ ตัวแผ่นมาส์กค่ะ เพราะยืดหยุ่นและแนบสนิทเข้ากับผิวหน้าเลย แถมซึมซับเอาเอสเซ้นส์จากในซองมาอยู่บนหน้าได้เยอะมากๆ รวมๆแล้วถือเป็นมาส์กที่ราคาถูกและดีค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ เป็นมาส์กที่น่าสนใจมากๆเลยใช่มั้ยล่ะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนคร้า!

ราคา (79 บาท)
สถานที่ขาย
 (Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha,,  Big C, Tops, Home Fresh Mart, Gourmet Market)


CONVERSATION

Back
to top