รีวิว อาหารเสริม Biangga อาหารเสริมฟื้นฝูผิว งานผิวสวยก็มาจร้า!


รีวิว อาหารเสริม Biangga
อาหารเสริมฟื้นฝูผิว งานผิวสวยก็มาจร้า!

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคน ครั้งนี้ฟางหยิบยกเอาอาหารเสริมตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า Biangga ค่ะ ซึ่งจุดเด่นของนางคือมีสเต็มเซลล์จากพืช 5ชนิด ที่ช่วยล๊อคอายุผิว ให้ผิวสวยและสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกนั่นเอง


โดยอาหารเสริมตัวนี้เป็นตัวช่วยเพื่อผิวอ่อนเยาว์ โดยมี สมุนไพรจากพืช เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมีผิวที่อ่อนเยาว์อยู่เสมอ ผู้ที่มีปัญหาหรือต้องการลดริ้วรอย ฝ้า กระ แบบเร่งด่วนค่ะ โดยทางแบรนด์นั้นเคลมเอาไว้ว่า


จากแผงแรกที่ทาน เบียงก้าจะดีท๊อกผิวและลำไส้ ฟื้นฟูปรับสมดุลผิวให้ก่อนค่ะ ฝ้า กระ จะดูจางลงเร็วขึ้น ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด ฟื้นฟู ชะลอความแก่ ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้หน้าเด็ก ลดเลือนริ้วรอย แม้คนที่พักผ่อนน้อย นอนดึก ช่วยให้ผิวเหี่ยนย่นช้าลง ปรับสมดุลฮอร์โมนคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า


นอกจากนี้ยังช่วยให้ตกขาวลดลง ก่อนมีปจด.อาการปวดท้องจะลดลง ฟื้นฟูสุขภาพและซ่อมแซมเซลล์กู้คืนความสาวไม่เกิน 3อาทิตย์เรียกความมั่นใจกลับคืนมา กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ป้องกันการเสื่อมอายุเซลล์อีกด้วยนะเออ!


สรรพคุณ
Biangga  4 in 1
1) Detox :  ระบบ ได้แก่ ผิวหนัง, ลำไส้, และ กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวอมชมพูมีเลือดฝาด
2)Anti-aging : ฟิ้นฟูทุกปัญหาผิว ลงลึกระดับ เซลล์ช่วยให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่าย หน้าเป็นสิว ติดสารสเตียรอยด์รักษาหายได้
3) Plant Stem Calls: กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ป้องกันการเสื่อมอายุเซลล์ รักษาฝ้า กระและ จุดด่างดำ ลดเลือนริ้วรอยควบคุมการเกิดความมันบนใบหน้า ปรับสมดุลฮอร์โมนคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ช่วยให้ตกขาวลดลง ก่อนมีปจด.อาการปวดท้องจะลดลง ฟื้นฟูร่างกายทั้งระบบ
4) Super Vitamin : ล็อคความชุ่มชื้น ลดการสร้างเม็ดสี ปกป้องผิวจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นทำให้ผิวไม่ไวต่อแดด ออกแดดผิวไม่แสบไม่คล้ำง่าย ตัวเดียวจบดูแลทุกปัญหา


ใน 1 กล่องมี 10 เม็ดค่ะ
วิธีทาน คือ ฟางจะทานวันละ 1-2 เม็ด พร้อมอาหารเช้าค่ะ


ความรู้สึกหลังทาน
ร็สึกว่าผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ เพราะปกติแล้วฟางเป็นคนที่ค่อนข้างนอนดึก ทำให้หน้าโทรมและมีรอยคล้ำใต้ มีริ้วรอยบ้าง ผิวแห้งบ้าง ซึ่งรู้สึกว่านางทานง่าย และผิวเนียนนุ่มขึ้น แถมยังราคาไม่แพงมาก
(ข้อจำกัดของนางคือ มีส่วนผสมจากใบแปะก๊วย ซึ่งเจ้าใบแปะก๊วยอาจมีผลให้เลือดแข็งตัวช้า ฉะนั้นฟางไม่แนะนำให้ทานสำหรับคนที่ เลือดออกง่าย หรือมีแผลฉกรรณ์ค่ะ)


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมอาหารเสริมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของทุกคนค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่






CONVERSATION

Back
to top