มาสระผมแบบคลีนๆ ด้วยไอเทมดูแลผม จาก เขาค้อทะเลภูกันจร้า!


มาสระผมแบบคลีนๆ ด้วยไอเทมดูแลผม
จาก เขาค้อทะเลภูกันจร้า!

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคน ถ้าพูดถึงเรื่องคลีนๆ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงอาหารคลีน หรือไม่ก็สกินแคร์แบบคลีนๆจากธรรมชาติ แต่วันนี้ฟางไม่ได้มาพูดถึงอาหารที่เราทานแต่อย่างใดค่ะ แต่ฟางจะมาพูดถึงอาหารผมต่างหาก! ซึ่งไอเทมที่ฟางนำมาฝากทุกคนในวันนี้ เป็นแชมพู และครีมนวด จากแบรนด์ที่เขามีชื่อว่า เขาค้อทะเลภู บางคนอาจจะคุ้นๆ แต่บางคนยังไม่รู้จัก ฉะนั้น อย่าช้าค่ะ ตามมาดูรีวิวกันสิคะซิส!


ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่า ผลิตภัณฑ์ของ เขาค้อทะเลภู นางมีหลากหลายมาก ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ นางเป็นแชมพูและครีมนวด สูตรมะกรูดค่ะ ซึ่งของเขานั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ ไม่มีสารสกัดใดๆที่ทำให้ระคายเคืองหนังศรีษะ ผิวกาย และดวงตา ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ที่จะไปสะสมอยู่บนหนังศรีษะของเราและทำให้เกิดปัญหาผมร่วงตามมาค่ะ ที่สำคัญ เขาไม่มีซิลิโคน ที่ทำให้ผมนุ่มลื่น แต่ทำให้เกิดการระคายเคืองและสารตกค้างหลังจากใช้ไปนานๆค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแชมพูแบบคลีนๆ ตามคอนเซ็ปเขาเลย!


แชมพู ครีมนวดผมสมุนไพรเขาค้อทะเลภูมีทั้งหมด 7 สูตร
1. สุตรว่านหางจระเข้ เพื่อผมนุ่มลื่นมีน้าหนัก
2. สูตรมะกรูด แก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง
3. สูตรอัญชัญ เพื่อผมดกดำ เงางาม
4. สูตรมะคำดีควาย ปกป้องหนังศรีษะ ลดอาการคัน และขจัดรังแค
5. สูตรบอระเพ็ด เพื่อผมแข็งแรง ผมสุขภาพดี
6. สูตรยอ ฟื้นฟูผมเสียสะสม
7. สูตรขิง ลดความมันบนหนังศรีษะ เพื่อผมและหนังศรีษะสะอาด สดชื่น



เริ่มจากการสระผมคลีนๆ ด้วยแชมพูกันก่อน ซึ่งคุณสมบัติสูตรมะกรูด คือ แก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง พร้อมอนุภาพการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึกให้ผมชุ่มชื่น นุ่มสลวย สุขภาพดี มีน้ำหนัก แถมยังสามารถใช้ได้ในกลุ่ม คนที่ผ่านการแพ้แชมพูและคนท้อง อีกด้วยนะคะ


สำหรับเนื้อแชมพูเป็นสีใสๆ มีกลิ่นมะกรูดอ่อนๆไม่แรงมาก ฟองกำลังดี ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไปค่ะ เพราะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่ใช้สาร SLS/SLES ไม่ใส่สารกันเสียชนิด Paraben ไม่เจือสีและแต่งกลิ่นสังเคราะห์



เมื่อใช้แชมพูแล้ว อย่าลืมใช้ครีมนวดผมเพื่อประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมเราค่ะ


เนื้อครีมนวด
- No Paraben
- No Fragrance
- No Silicone
- No Artificial Color


วิธีใช้
1.ชโลมแชมพูบนผมและหนังศรีษะที่เปียก นวดให้เกิดฟอง แล้วล้างออกให้สะอาด สามารถใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ
2.หลังจากทำความสะอาดผมด้วยแชมพู ชโลมครีมนวดให้ทั่วเส้นผม ยกเว้นบริเวณหนังศรีษะ ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด


ความรู้สึกหลังใช้
ตั้งแต่ใช้ครั้งแรกรู้สึกว่า ผมสะอาด รู้สึกคลีนๆ ผมนุ่ม สบายหัวดีค่ะ แถมเรื่องกลิ่นคือไม่แรงมาก เนื้อแชมพูก็โอเค เนื้อครีมนวดก็ไม่มันจนเกินไป ไม่หนักหัว และล้างออกง่าย ที่สำคัญราคาไม่แพงมาก ต้องยกให้เป็นแชมพูสมุนไพรอีกตัวหนึ่งที่ราคถูกและดีค่ะ


ซูมให้ดูใกล้ๆ หลังใช้มา 7 วัน หลังสระแล้วรู้สึกว่าผมไม่มัน แต่ผมนุ่ม และรู้สึกว่ามันมีน้ำหนัก มีชีวิตชีวา ไม่รีบติดหนังหัวเกินไป หวีง่าย และคืนทรงง่าย



เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทมสระคลีนที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะชอบกันน้า ยังไงต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีคร้า!

สำหรับใครที่สนใจและอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ในเพจ
FB: เขาค้อทะเลภู khaokhotalaypu
หรือเว็บไซต์ http://www.khaokhotalypu.com

ผลิตภัณฑ์เขาค้อทะเลภู มีวางจาหน่ายที่ Tops Market, Gourmet Market, Home Freshmart, Max Value, Lemon Farm, Golden Place, 7-11 (2 คูหา), FamilyMart, ร้านตำรับไทย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้วไป หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Line ID: @khaokhotalay (มี@) นะคะ


CONVERSATION

Back
to top