How To แต่งหน้าลุคซัมเมอร์สุดชิค! ด้วยไอเท็มกันแดดจาก SoapMe

How To แต่งหน้าลุคซัมเมอร์สุดชิค!

ด้วยไอเท็มกันแดดจาก SoapMe

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีสาวๆหนุ่มๆทุกคนคร้า วันนี้ฟางมาในหัวข้อ How To แต่งหน้าฉบับมือใหม่กันอีกแล้ว บอกก่อนเลยว่าช่วงนี้เป็นช่วงซัมเมอร์ ถึงแม้ว่าทางบ้านเราจะมีฝนตกบ้างประปราย ฉะนั้นฟางจึงมาในคอนเสร็ปแต่งหน้าชิลๆสำหรับซัมเมอร์มาฝากกันค่ะ



สำหรับครีมกันแดดหรือรองพื้นที่ฟางใช้ในวันนี้มีชื่อว่า Tomato Mousse Sunscreen 4 in 1  ค่ะ ซึ่งแบรนด์เคลมเอาไว้ว่านางมีค่า SPF 50 PA+++ UVA UVB Protection ที่เป็นได้ทั้งกันแดด + บำรุงผิวหน้า + เมคอัพเบส + แป้ง เรียกว่าครบเครื่องมากมาย


ซึ่งสรรพคุณของนางคือช่วยบำรุงให้ผิวขาว เนียนใส อมชมพู มีออร่า โดยมีสารสกัดจากมะเขือเทศ ที่มีคุณสมบัติมากมายในการบำรุงผิวพรรณ เช่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น สดใส เต่งตึง ไม่แห้งกร้าน


ตัวเนื้อครีมจะออกสีชมพูอ่อนๆค่ะ ใช้แทนเบส หรือ รองพื้นก่อนแต่งหน้า นางจะช่วยปรับผิวเรียบเนียน อมชมพู เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่มันไม่เป็นคราบ ที่สำคัญนางกันน้ำ กันเหงื่อ นานตลอดวันด้วยนะเออ


วิธีใช้ ก็เหมือนครีมกันแดดทั่วไปเลยค่ะ ใช้ทาก่อนแต่งหน้าหรือก่อนออกแดด 15-20 นาที


ความรู้สึกหลังใช้
เนื่องจากว่านางเป็นครีมกันแดดที่มีเนื้อสีขาวชมพู ฉะนั้นสำหรับสาวผิวสองสีต้องทำใจไว้เลยค่ะ แต่นื่องจากว่าฟางเป็นคนผิวขาวเหลืองเวลาทาจะรู้สึกว่านางช่วยปรับสีผิวของหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นมาระดับนึงเลย ก็เหมือนเทรนของสาวเกาหลีที่ฮิตแต่งหน้าขาวๆปากแดงในตอนนี้นั่นแหล่ะค่ะ และสิ่งที่ฟางค่อนข้างประทับใจคือ ตัวเนื้อครีมนางเกลี่ยง่ายค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อนุ่ม เบาบางดีค่ะ รู้สึกว่านางไม่อุดตันผิว ปกปิดได้ดีในระดับนึงแต่ไม่ถึงกลับเนียนกริบ เน้นลุคใสๆงานโชว์ผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ กันน้ำกันเหงื่อได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ลืมบอกว่าทาหน้าแล้วอย่าลืมทาคอด้วยน้า ส่วนตัวแพ็คเกจก็น่ารักมาก พกพาสะดวกด้วย รวมๆแล้วก็ถือว่าเป็นครีมกันแดดที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวค่ะ


ต่อไปเราก็มาแต่งหน้าต่อ ซึ่งขั้นตอนแรกฟางจะเขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนๆพร้อมตามด้วยการใช้มาสคาร่าปัดคิ้วพื่อที่จะได้คิ้วที่ไม่เข้มมากแบบสาวเกาหลี


อายเชโดวฟางจะใช้สีอ่อนๆ เลือกสีชมพูๆส้มๆเอาไว้ เพราะลุคนี้เราสายชิล เราจะไม่แต่งมากค่ะ


กรีดอายไลน์เนอร์ด้วยไอเท้มที่เราถูกใจ ก่อนจะปัดแก้มสีพีชอ่อนๆ เพราะซัมเมอร์นี้ต้องนึกถึงสีพีชๆเข้าไว้


สุดท้ายและท้ายสุด ตามด้วยลิปสติกสีโดนส้มแดง ซึ่งฟางจะใช้ผสมกันค่ะ ก็แล้วแต่คนชอบเนอะ


เสร็จแล้ว ลุคใสๆ งานเกาหลี งานหน้าขาวปากแดง พร้อมซัมเมอร์ พร้อมปาร์ตี้ เที่ยวทะเล ชิลๆชิวๆคร้า


เป็นยังไงบ้างคะกับ How To แต่งหน้าลุคนี้ เด็ดมั้ยเอ่ย แต่งง่ายๆ แต่ก็สวยอยู่น้า สวยมั้ย (ใครบอกไม่สวยงอนนะ พยายามแล้ว55) เอาเป็นว่าไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ ฟางต้องขอตัวไปเที่ยวก่อนเน้อ บายเด้ออออ><

สาวๆสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



CONVERSATION

Back
to top