รีวิว L'Amours Blanc มหัศจรรย์แห่งความงามแบบธรรมชาติ

รีวิว L'Amours Blanc

มหัศจรรย์แห่งความงามแบบธรรมชาติ

อันยองค่ะซิสสสส!

กลับมาเจอกันวันนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องความสวยความงามกันเหมือนเดิม ซึ่งครั้งนี้ฟางจัดรีวิวสกินแคร์ตัวเด็ดจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า L'Amours Blanc จะเป็นยังไง ตามมาดูกันเลย!


ผลิตภัณฑ์ที่ฟางใช้อยู่จะมีทั้งหมด 2 ตัวค่ะ
1. ABSOLUTE WHITE SENSITIVE PITERA MASQUE "AB MASK" มาส์กบำรุง
2.LE NOIR NUTRIENT-RICH PURIFYING FACIAL FOAM โฟมล้างหน้า


แอ๊บมาส์ค AB MASK
1. ABSOLUTE WHITE SENSITIVE PITERA MASQUE "AB MASK"
คำเคลม
แอบโซลูท ไวท์ เซนซิทิฟ พิเทร่า มาส์ค ผลิตภัณฑ์มาส์คบำรุงผิวหน้า นวัตกรรมจากประเทศฝรั่งเศส อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติชั้นนำจากยุโรป AB Mask คือ ผลิตภัณฑ์มาส์คก่อนนอนบำรุงผิวหน้าเชิงล้ำลึก ซึ่งมีความเข้มข้นสูงเป็นพิเศษ นำเข้านวัตกรรมจากประเทศฝรั่งเศส มีส่วนผสมที่สำคัญเรียกว่า พิเทร่าสกัดมาจากยีสข้าวบาร์เล่ย์และยังมีส่วนผสมอื่นๆจากธรรมชาติที่นำเข้าจากยุโรป


AB Mask เป็นสุดยอดแห่งมาส์คอุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารผิวจากธรรมชาติมากมาย ซึ่งจะช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้นจากภายในสู่ภายนอก แอปมาส์คจะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าอย่างเร่งด่วนและอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ช่วยบำรุงผิวให้สวยเนียนขาวกระจ่างใส นุ่ม ชุ่มชื่น ผิวดูวาวๆวิ้งๆมีออร่า ดูอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยก่อนวัย บอกลาปัญหาผิวหยาบกร้านและผิวหมองคล้ำ ช่วยลดสิวผด ช่วยบำบัดอาการอักเสบของผิวหน้า รักษาและลดความเสี่ยงของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ


ส่วนประกอบหลักๆ ได้แก่
ยีสต์ข้าวบาร์เลย์ สารสกัดจากสาหร่ายทะเลแอตแลนติก สารสกัดจากดอกบราซิกา โจโจ้บาออยล์ อัลฟ่าอาร์บูติน ว่านหางจระเข้ และอื่นๆ


เนื้อครีมสีขาวขุ่น ไม่เหนียวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นดีค่ะ


วิธีใช้ มาส์กทั่วใบหน้าก่อนนอน 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ (มาส์กทาหน้าแล้วนอน)


โฟมเลอนัว Le Noir
LE NOIR NUTRIENT-RICH PURIFYING FACIAL FOAM
คำเคลม
ลามูร์ส บลอง เลอร์ นัวร์ นูเทรียนท์-ริช เพียวริไฟอิ้ง เฟเชี่ยล โฟม โฟมล้างหน้า เพื่อผิวกระจ่างใส ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก อีกขั้นของนวัตกรรม โฟมล้างหน้าเนื้อโคลนที่ผสานวิตามินและแร่ธาตุจากโคลนทะเลเดดซี (Dead Sea) เข้ากับน้ำแร่ธรรมชาติ (Maris Aqua) และสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดง ที่จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ และลดอาการผิวอักเสบ



เนื้อโฟมเป็นสีดำ หลังจากที่ผสมน้ำจะเปลี่ยนเป็นโฟมสีขาวตามปกติค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ฟองไม่เยอะมาก แต่ฟองนุ่มอยู่ค่ะ


วิธีใช้ : บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือ นวดเบาๆวนให้ทั่วใบหน้าที่แห้ง/หมาด แล้วผสมน้ำนวดวนซ้ำ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
ตัวนี้ฟางทดลองใช้ตั้งแต่วันที่ 10/6/2560 ประมาณเกือบ3อาทิตย์ค่ะ แต่ตัวมาส์กใช้แค่อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ส่วนโฟมล้างหน้าจะใช้แทบทุกวันค่ะ สังเกตได้ว่าผิวดูใสขึ้น รอยสิวจางลงกว่าหลายวันที่ผ่านมา อาจเพราะฟางใช้ครีมบำรุงอื่นๆที่ใช้เป็นประจำคู่กัน ก็เลยได้ผลลัพท์ที่ค่อนข้างพอใจค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มที่นำมาฝากกันในวันนี้ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าคร้า

สุดท้ายนี้สาวๆสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่




CONVERSATION

Back
to top