รีวิว Freshlight สีผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ!

รีวิว Freshlight

สีผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ!

อันยองค่ะซิสสสส!

วันนี้ฟางจะพามาเปลี่ยนลุคในเคมเปญ “Blythe Transformation” เปลี่ยนลุคเป็นบลายธ์ โดยเฟรชไลท์ค่ะ หรือเรียกอีกอย่างนึงว่า Freshlight จาก Schwarzkopf นั่นเอง จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลย



Freshlight Blythe Transformation
สีที่ฟางเลือกมานี้คือ Freshlight Foam เนื้อโฟม สี Melty Cherry ( น้ำตาลประกายชมพู ) นั่นเอง
คำเคลม
คุณสมบัติพิเศษของ “ Freshlight Foam ”
- มีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม
- เนื้อโฟมนุ่ม แน่นละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ อย่างดีเยี่ยม
- ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์
- ขวดหัวปั๊มกดใช้ง่าย


อุปกรณ์ก็จะมีตามรูปเลยค่ะ ที่สำคัญคือมีถุงมือแถมมาให้ด้วย เนื่องจากว่านางเป็นแบบโฟมจึงเหมาะสำหรับสาวๆ มือใหม่ ที่เริ่มหัด ทำสีผมด้วยตัวเอง หรือว่าใครที่ไม่สะดวกไปทำที่ร้าน ก็ทำเองเลย ง่ายมากและประหยัดเวลาด้วย


เนื่องจากว่านางเป็นเนื้อโฟม วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่ผสมขวดสีดำลงไปในขวดสีขาว ตามวิธีใช้ข้างกล่อง หลังจากนั้นก็ใส่ถุงมือและกดปั้มโฟมพร้อมกับขยี้เหมือนเวลาเราสระผมค่ะ (ละเลงโฟมลงบนผมที่แห้งนะคะ) ที่เหลือแค่ทิ้งไว้ประมาณ20-30 นาทีแล้วค่อยล้างออก (ขึ้นอยู่แต่ละสภาพผม ใครผมยาวก็ใช้2กล่อง ผมสั้นให้ใช้แค่กล่องเดียวก็น่าจะพอค่ะ)


ความรู้สึกหลังใช้
เนื่องจากว่าผมก่อนทำจะมีสีค่อนข้างอ่อน และผมฟางจะเป็นผมที่เส้นเล็กมาก มันเลยย้อมติดง่ายค่ะ หลังย้อมก็จะได้สีคล้ายๆกับหน้ากล่องเลย ถือว่าชอบมาก ที่สำคัญกลิ่นไม่ฉุนเลย ใช้ง่าย สะดวก และประหยัดเวลาค่ะ ฉะนั้นขอปาคะแนนหัวใจไปให้นางรัวๆ 9.8/10 ที่ให้คะแนนสูงเพราะสีที่ได้ค่อนข้างตรงกับหน้ากล่องด้วย


ตอนออกแดด สีก็จะประมาณนี้ค่ะ


เปลี่ยนลุคเป็นบลายธ์ โดยเฟรชไลท์ เหมือนมั้ย เหมือนบลายธ์รึยางงงง>< ใครว่าไม่เหมือนนี่งอนนะ! 555



มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต ดรักสโตร์ บู้ทส์ และ วัตสัน ทุกสาขา

ติดตามข่าวสาร/กิจกรรมร่วมสนุกได้ที่เพจเฟรชไลท์ได้เล้ยย


CONVERSATION

Back
to top