เปิดกรุรีวิวไอเทม SKIN SYRUP ฟินที่สุดในสามโลก

เปิดกรุรีวิวไอเทม  SKIN SYRUP ฟินที่สุดในสามโลก


สวัสดีจ้าทุกคน
กลับมาพบกับฟางอีกแล้วนะคะ
วันนี้อยากบอกว่าแอบเปิดทีวีไปเห็น Youtube แจ๋วแฟมิลี่ ที่รีวิวผลิตภัณฑ์อาบน้ำ สระผม และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า SKIN SYRUP พอหลังจากได้เห็นก็รู้สึกอยากลองได้มาใช้ทันที ซึ่งวันนี้ฟางจะมารีวิวเป็นแชมพูกับครีมนวดที่ชอบมากๆ แล้วก็ตัวสครับผิวอีกตัวคร้า


ก่อนอื่นต้องบอกว่าแบรนด์ SKIN SYRUP นางมีผลิตภัณฑ์หลากหลายตัวมากที่บำรุงตั้งแต่ผมไปถึงทุกส่วนของร่างกายเลยก็ว่าได้ ซึ่งตัวแพ็กเกจแต่ละตัวนั้น ฟางไม่รู้จะสรรหาคำบรรยายอะไรเลย นอกจากจะถูกใจฮิปมาก55 เพราะแลดูคลีนๆ พื้นๆแต่ไฮโซ (เอ๊ะยังไง55)


เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าค่ะ เริ่มจากตัวแชมพูและครีมนวดที่ฟางใช้อยู่ จริงๆแล้วตัว Packaging มีด้วยกัน2ขนาด แต่อันนี้เป็นขนาด 120 มิลลิกรัมค่ะ


ความรู้สึกที่เห็นครั้งแรกคือมีความคลีนและถูกใจอย่างที่บอกเลย รวมๆแล้วค่อนข้างชอบตัวแพ็กเกจค่ะ เพราะนางไม่เหมือนใครดี ส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติทั้งหมด ใช้แล้วรู้สึกฟินแบบไม่มีสารเคมีอะไรงี้


Restorative Scalp Treatment Shampoo


เริ่มจากตัวนี้นางเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับสระผมสูตรพิเศษที่ช่วยคืนสมดุลให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ส่วนผสมหลักๆเท่าทีอ่านก็มี สมุนไพรจีน เช่นถังเช่า งา ถั่วต่างๆ ที่ช่วยในเรื่องการปรับสมดุล ล้างสารเคมี และเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ อะไรประมาณนี้ และก็มีอัญชันที่ช่วยให้ผมดกดำ รวมถึงมะกรูดที่ช่วยชะล้างความมันออกจากเส้นผม


เนื้อแชมพูมีสีใสๆเขียวๆตามรูปเลย ฟองนางก็เยอะอยู่นะเออ บังเอิญไม่ถ่ายรูปตอนสระมา ไว้ไปลองกันเอง ที่สำคัญคือราคานางจะถูกไปไหน55 แพ็กเกจระดับพัน แต่ราคาระดับร้อย ถือว่าคุ้ม เนื่องจากว่าฟางเป็นคนหนังศรีษะมันค่ะ ฟางใช้มาได้สักระยะแล้ว ดูได้จากแชมพูที่เหลือครึ่งขวด55 พอได้ลองใช้แล้วนางโอเคอยู่นะเออ จากที่เคยผมร่วงแล้วก็ค่อยๆลดลงค่ะ


Restorative Scalp Treatment Conditioner


ต่อมาเป็นครีมนวดผม ซึ่งส่วนประกอบของนางก็เหมือนตัวแชมพูเลยค่ะ ก็ส่วนผสมจำพวก ถังเช่า งา ถั่วต่างๆ อะไรประมาณนั้น นี่ก็เป็นครีมนวดอีกตัวนึงที่ชอบเหมือนกัน เพราะใช้แล้วผมลื่นไม่พันกันด้วย ซึ่งสรรพคุณก็เหมือนครีมนวดทั่วไปเลย แต่แตกต่างตรงที่นางผสมสมุนไพรหลายอย่าง อะไรประมาณนี้


สรุปรวมๆเลยว่าเซ็ทนี้ถือเป็นเซ็ทที่ค่อนข้างชอบ เลยยกให้เป็นเซ็ทดูแลเส้นผมลูกรักของฟางในตอนนี้เลยก็ว่าได้


Glow Sugarcane Scrub


อีกตัวนึงที่ฟางใช้ เป็นสครับผิวค่ะ สรรพคุณหลักๆของนางก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป เผยผิวใหม่ให้กระจ่างใส อะไรประมาณนี้ ซึ่งส่วนผสมนางเป็นน้ำตาล เรียกง่ายๆว่าเอาน้ำตาลมาขัดผิวค่ะ นอกนั้นก็มีน้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์อย่างเป็นธรรมชาติ แล้วก็มีวิตามิน E ที่ช่วยให้ผิวฟูนุ่มชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว และป้องกันผิวเสียจากรังสีUVได้ด้วย


วิธีการใช้
1. ทำความสะอาดร่างกายให้สะอาด
2. ใช้ช้อนหรือมือที่แห้งตักเนื้อสครัปมาชโลมผิวนวดวนเป็นวงกลมจุดล่ะ 3-5 นาที หรือจนน้ำตาลละลายหมด
3. นวดต่ออีกประมาณ 1นาทีเพื่อให้น้ำมันมะพร้าวและวิตามินอี ซึมเข้าไปบำรุงผิว
4. จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น และเช็ดผ้าขนหนูขนนุ่ม โดยไม่ต้องทาครีมต่อ


มาสรุปรวมๆกันเลย เซ็ทนี้ฟางให้คะแนนอยู่ที่ 9.8 ไปเลย อีก 2 เอาไว้เป็นมารยาท555 จริงๆก็ชอบอ่ะ ทั้งตัวแพ็กเกจแล้วก็สรรพคุณ ทำมาได้น่ารักน่าใช้มากคร้าบบบบบบ


ยังไงวันนี้ฟางก็ต้องขอตัวลาไปสอยไอเทมอื่นๆต่อนะคะ แอบเห็นว่ามีผลิตภัณฑ์แช่เท้าด้วย เอาไว้ซื้อไปฝากคุณแม่และครอบครัวในวันปีใหม่ ยังไงใครสนใจลองเข้าไปสอบถามได้ที่แฟนเพจ SKIN SYRUP  หรือร้านต่างๆ ดังนี้
The selected, siam center ชั้น3
O.D.S., siam discovery ชั้น3
ร้าน organic supply ลาดพร้าว 71
ร้าน abracadabra บ้านเอกมัย ซ.แจ่มจันทร์
ร้าน Good health พัฒนาการ 53
ร้าน At Taladphlu ตลาดพลู
ร้าน Hey Coffee ทุกสาขา
ร้าน Green bushel, เชียงใหม่














CONVERSATION

Back
to top