รีวิวเซรั่มปลาฉลามลูกรัก ส่งตรงจากเซเว่น

รีวิวเซรั่มปลาฉลามลูกรัก ส่งตรงจากเซเว่น
 สวัสดีค่ะ วันนี้ฟางจะมารีวิวครีมเซรั่มจากเซเว่นที่นับได้ว่าเป็นลูกรักของฟางตั้งแต่อยู่มหาลัยเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อก่อน ตามประสาเด็กหอ แน่นอนว่าคงจะหนีไม่พ้นเซเว่น ฉะนั้น เมื่อเดินเข้าเซเว่นปั๊บ เจ้าเซรั่มซองสีฟ้าตัวนี้ก็กระทบสายตาทันใด นับตั้งแต่วันนั้นมา ฟางก็ลองซื้อมาใช้ตลอด และก็รู้สึกว่านางใช้ดีนะเออ


Snowgirl Squalane Serum Cream (สโนว์เกิร์ล สควาเลน เซรั่ม ครีม)
วิธีใช้  : ใช้ทาหลังล้างหน้าทั้งเช้าและเย็น เป็นประจำทุกวัน ยกเว้นบริเวณผิวรอบดวงตา
ขนาดบรรจุภัณฑ์
: 10 กรัม จำหน่ายที่ 7-Eleven
: 50 กรัม จำหน่ายที่ Loft
: 100 กรัม จำหน่ายที่ Watsons


ครีมบำรุงผิวหน้า เพื่อผิวนุ่ม กระจ่างใส หรือที่ฟางเรียกสั้นๆว่าเซรั่มปลาฉลามนั่นเองจร้า
จะบอกว่าเซรั่มตัวนี้เป็นตัวเดียวที่ฟางใช้มานานมาก ซึ่งระยะเวลาที่เคยใช้ นับแล้วก็เกือบ3ปีได้ เรียกง่ายๆว่าฟางเป็นทาสของเจ้าเซรั่มซองซีฟ้าตัวนี้เลยก้ว่าได้ เพราะเมื่อก่อนจำได้ว่าเคยใช้และสิวไม่มีเลย หน้าใสมาก พอใช้ไปนานๆเลยฉุกคิดว่าเราก็ใช้ติดต่อกันมาหลายปีแล้ว ควรพักผิวหน้าลองใช้ครีมยี่ห้ออื่นๆดูบ้าง ไปๆมาๆก็ทนไม่ได้ เลยต้องกลับมาใช้บริการนางอีก 555


ซึ่งเซรั่มที่ว่า เขาเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้ความชุ่มชื้นยาวนานด้วยสควาเลน ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากOlive Oil และสารสกัดธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นที่อุดมไปด้วย วิตามินอี บี3 กลูต้าไธโอน และอื่นๆอีกมากมาย


ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาวค่ะ เกลี่ยง่ายมาก และซึมลงบนผิวได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซึ่งปกติแล้วเวลาอาบน้ำล้างหน้าเสร็จ ฟางจะทาตัวนี้ก่อนแล้วค่อยตามด้วยครีมบำรุงอื่นๆ ตัวนี้ทาได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นจร้า


หลังจากที่หน้าพังมานาน ก็เลยกลับมาใช้ตัวนี้อีก จะสังเกตได้ว่าหลังจากที่ใช้มาแล้วประมาณ2อาทิตย์ จุดด่างดำและรอยสิวก็เริ่มจางลงไปมากเลยทีเดียว ผิวหน้าดูเนียนนุ่ม ทำให้แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนด้วยนะเออ! แต่ว่าเขาก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย ว่าใช้แล้วจะเห็นผลมากน้อยแค่ไหนจร้า ที่สำคัญคือราคาแค่ ซองละ 39 บาทเท่านั้นเอง


สาวๆคนไหนที่อยากซื้อมาทดลองใช้ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 แถวบ้านได้เลย
หรือ website : http://www.snowgirljapan.com
หรือติดต่อสอบถามได้ที่ 02-616-3801-3
วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.00 น.








CONVERSATION

Back
to top