รีวิว อาหารเสริม LEEP หลับสบาย หายเครียด

รีวิว อาหารเสริม LEEP 

หลับสบาย หายเครียด


สวัสดีค่ะทุกคน!

วันนี้ฟางจะมาพูดถึงปัญหาเรื่องของการนอนไม่หลับค่ะ ซึ่งปกติแล้วฟางก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ที่สำคัญคือการนอนดึกที่เกิดจากปัญหาการนอนไม่หลับนั้นจะทำให้ร่างกายของเราได้รับผลเสียมากมายเลย และฟางก็ได้มีโอกาสหยิบยกเอาอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องของการนอนที่ฟางทานอยู่ในช่วงนี้มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วย 

จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลยจร้า



เจ้าอาหารเสริมตัวนี้เขามีชื่อว่า ลีพ (LEEP)

ซึ่งสรรพคุณหลักๆที่ฟางได้ลองศึกษามาคร่าวๆก็คือ ช่วยให้เราหลับลึก ช่วยให้หลับสนิท ไม่หลับๆตื่นๆ ไม่ตื่นกลางดึก แถมยังช่วยให้หลับง่ายขึ้น ง่วงเร็ว ความรู้สึกเวลาง่วงจะฟินมาก หลังตื่นมาสดชื่นมาก นอนเต็มตื่น นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการเหนื่อยอ่อนเพลีย ลดความเครียด ผ่อนคลายระหว่างวัน สดชื่น มีสมาธิ ความจำดีขึ้น ช่วยบำรุงสมอง เสริมสร้างภูมิคุ้มกันอีกด้วยนะคะ



ตัวแพ็คเกจก็จะมาในรูปแบบซอง ทานง่าย พกพาสะดวก  



ด้านหลังซองก็จะมีบอกส่วนผสมซึ่งส่วนมากเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ เช่น ผงรังนก โสม และอื่นๆอีกมากมาย ไม่มีผลข้างเคียง เช่น ปวดหัว เวียนหัว ตื่นมางัวเงีย หรือติดยา(หยุดกินก็นอนหลับเองได้)



ใน 1 ซองจะมีทั้งหมด 2 แคปซูลด้วยกันค่ะ




วิธีทาน : ครั้งละ 2 เม็ด ก่อนนอน



ความรู้สึกหลังทาน

หลังจากที่ฟางได้ลองทานมาสักระยะ สิ่งที่ฟางสังเกตได้คือนอนหลับเร็วขึ้น หลับสนิทถึงเช้า ไม่ค่อยตื่นขึ้นมากลางดึกหรือน้อยมากที่จะสะดุ้งตื่น ทานแล้วหลับสบาย ที่สำคัญคือเมื่อทานไปเรื่อยๆแล้วหยุดทาน ก็ไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไร ยังหลับได้ปกติคร้า


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวอาหารเสริมดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการช่วยในเรื่องการนอนหลับของเพื่อนๆนะคะ ลองแล้วหลับปุ๋ย หลับสบายเหมือนฟางแน่นอน

ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า 

สวัสดีค่ะ


CONVERSATION

Back
to top