รีวิว ATiRA วิตามินกันแดด ใครออกแดดบ่อยแนะนำเลยจร้า!

 รีวิว ATiRA

วิตามินกันแดด ใครออกแดดบ่อยแนะนำเลยจร้า!




สวัสดีค่ะทุกคน!

ในชีวิตประจำวัน ใครที่ต้องออกแดดบ่อยๆแล้วกลัวผิวเสีย ผิวคล้ำ อันนี้ต้องนึกถึงพี่ก้อยรัชวินเลยล่ะค่ะ จะเห็นว่าพี่ก้อยออกแดดบ่อยมากๆ ฟางก็เลยแอบไปซื้อตาม เพราะได้ยินมาว่าเขาเป็นวิตามินของพี่ก้อยนั่นเอง จะเป็นยังไงลองตามไปดูรีวิวพร้อมกันเลยค่ะ


อย่างแรกเลย ตัวแพ็คเกจของ ATiRA ถือว่าทำออกมาได้ดูดีมากๆเลยค่ะ แตกต่างจากแบรนด์อาหารเสริมทั่วไปที่ฟางเคยเห็นค่ะ อันนี้คือดูแพงมากกกก! โดยเขาเป็น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณสมบัติสำคัญในการช่วยป้องกันแสงแดด จากที่ฟางลองศึกษามา เขามีสารต้านอนุมูลอิสระ 17 ชนิด ที่เป็นสารสกัดจาก ธรรมชาติ ช่วยปกป้องแสงแดดและรังสี
UV จากภายในให้ผิวเราดูสุขภาพดี ไม่หมองคล้ำ นอกจากนี้ยังควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ทำให้ผิวคล้ำเพิ่มการสร้างเม็ดสีฟิโอเมลานินที่ส่งผลให้ผิว
ขาวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเองค่ะ


นอกจากนี้ยังมีไลโคปีน ที่เป็นสารสกัดจากมะเขือเทศ ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ สามารถลดรอยแดงที่เกิดจากการเผาไหม้ของแสงแดดได้ถึง 40% นอกจากนี้ยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดมะเร็งที่อวัยวะต่างๆอีกด้วยนะคะ


ใน 1 กล่องจะมีวิตามินสีส้มๆ ทั้งหมด 3 แผงค่ะ แผงละ 10 เม็ด ซึ่งทานได้เป็นเดือนเลยค่ะ


วิธีทาน : หลังอาหารเย็น วันละ 1-2 แคปซูล หรือ ก่อนออกแดด 20 นาที แล้วแต่เพื่อนๆสะดวกเลยคร้า


ความรู้สึกหลังทาน

หลังจากที่ฟางลองทานมาสักระยะ สิ่งที่สังเกตุและเกิดขึ้นกับผิวก็คือผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย รอยสิวรอยดำแลดูจางลง รู้สึกว่าผิวสุขภาพดีขึ้น ไม่หมองคล้ำง่ายเวลาตากแดด ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วแรกๆที่เห็นตัววิตามินคือเม็ดค่อนข้างใหญ่ แต่พอลองไปดูรีวิวตามไอจีหรือตามที่เพื่อนๆหลายๆคนทานกันก็รู้สึกว่า ก็ดีนะคะ เป็นวิตามินที่เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของสิว รอยสิว ริ้วรอย เพราะการดูแลผิวมันต้องดูแลจากภายในสู่ภายนอกอยู่แล้ว ทานควบคู่กับการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ต่างๆ ก็จะช่วยให้ผิวของเราดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

สรุปคือ อันนี้แนะนำ ตอบโจทย์สำหรับหนุ่มสาวที่รักการดูแลตัวเองแบบฟางเลยล่ะค่ะ


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิววิตามินบำรุงผิวดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลร่างกายและผิวพรรณของเพื่อนๆนะคะ

ยังไงต้องลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า


CONVERSATION

Back
to top