รีวิว ดีท็อกซ์ ของดีใน 7-11 ใครอ้วนลงพุงมาทางนี้จร้า!


รีวิว  ดีท็อกซ์ ของดีใน 7-11
ใครอ้วนลงพุงมาทางนี้จร้า!


สวัสดีค่ะทุกคน!
พูดถึงเรื่องรูปร่าง แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างเราๆเป็นอะไรที่ค่อนข้างซีเรียสมาก ซึ่งฟางก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องนี้เหมือนกันค่ะ เห็นผอมๆแบบนี้แต่มีพุงนะจ๊ะ จะออกกำลังกายฟิตหน้าท้องก็แทบจะไม่ค่อยมีเวลา ยิ่งคนที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่ายยิ่งแล้วใหญ่ ไหนจะเรื่องของปัญหาพุงป่องแล้วยิ่งท้องผูกบ่อยๆ ปัญหาผิวก็ตามมา ซึ่งฟางคิดว่าการที่เราไม่เคยเคลียร์ลำไส้เลยมันมีส่วนจริงๆ วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเทม ดีท็อกซ์ ของดีใน 7-11 มาฝากเพื่อนๆกัน จะมียี่ห้ออะไรบ้าง ตามมาดูเลยจร้า



ฟางหามาได้ทั้งหมด 4 แบรนด์ ดังนี้ค่ะ


1. พิ้งค์ ไฟเบอร์ พลัส
      ตัวนี้เป็นดีท็อกซ์ผงชงไฟเบอร์ที่มีส่วนประกอบด้วยผักผลไม้ 5 สี และตรีผลา ช่วยในการดีท็อกซ์ลำไส้ และช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย รสชาติเปรี้ยวโดดไปนิดค่ะ

วิธีรับประทาน : ชงผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น ประมาณ 150-200 มล. คนจนกระทั่งละลายหมด แล้วก็ดื่ม


2. PREACTA FIBER DINNER
        ไฟเบอร์ดินเนอร์ ช่วยระบบขับถ่าย ลดปัญหาท้องผูก, กระตุ้นการทำงานปรับสมดุลของลำไส้ ระบบภายในทำงานและการดูดซึมให้ดีขึ้น ผสานเข้ากับคอลลาเจน ช่วยให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่มดูกระจ่างใส พร้อมช่วยลดสารพิษในเลือด ตัวนี้รสชาติเหมือนกีวี่เลยค่ะ

วิธีรับประทาน : ชงผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น ประมาณ 150-200 มล. คนจนกระทั่งละลายหมด แล้วก็ดื่ม 



3. Donutt Fibely Mix
       คุณสมบัติ ช่วยระบบขับถ่าย บรรเทาอาการท้องผูก ลดโอกาสการเกิดริดสีดวงทวาร ขับสารพิษออกจากร่างกาย ปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร ช่วยทำให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ ช่วยปรับความสมดุลให้กับร่างกาย รสชาติตัวนี้เป็นกลิ่นเบอรี่ค่ะ

วิธีรับประทาน  : ละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 1 แก้ว คนจนกระทั่งละลายหมด

ตัวสุดท้ายคือ




4.  Jejuvita Rosetox
          และตัวสุดท้าย ตัวนี้เป็นตัวที่เราชอบที่สุดกว่าทุกตัวที่พูดถึง เจจูวิต้า โรเซท็อกซ์ สาวกกุหลาบต้องชอบแน่ๆ ซึ่งเจ้าตัวนี้เขาเป็นชากุหลาบ มีกลิ่นหอมๆ ของกุหลาบรู้สึกผ่อนคลายดี รสชาติหวานอมเปรี้ยวนิดๆ อารมณ์แบบชาตรามือ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์(FOS) ที่ช่วยเติมไฟเบอร์ให้ร่างกาย ผงชาดำและสารสกัดจากชาเขียว มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ และช่วยสลายไขมัน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากมะขามป้อมที่ให้วิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส ทั้งยังสามารถดีท็อกซ์สารพิษและของเสียในลำไส้ นอกจากเน้นเรื่องขับถ่ายตัวนี้มันยังช่วยเผาผลาญพลังงานด้วยอะค่ะ ใครที่ผอมเเต่ไม่ออกกำลังกายเลย มันจะมีไขมันสะสมอยู่ ตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ ส่วนใครที่กำลังอยู่ในช่วงควบคุมน้ำหนักก็สบายใจหายห่วง เพราะเค้ามีไขมันทรานส์และน้ำตาล 0% จ้า

วิธีรับประทาน : ชงผลิตภัณฑ์ ในน้ำตามอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น ประมาณ 150-200 มล. ดื่มก่อนนอนหรือช่วงเช้า แนะนำให้ใส่น้ำก่อนตามด้วยเทผงลงไป ละลายง่ายมากค่ะ


มีภาพก่อนหลังมาให้ดูจร้า จะเห็นว่ารูปก่อนแลดูมีพุงค่อนข้างชัดเลย หลังจากพยายามดีท็อกซ์ติดต่อกันประมาณ 20 วัน ตอนนี้อ่ะหรอ หึ! ไม่มีแล้วจร้า! สวยๆ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวดีท็อกซ์ดีๆที่ฟางนำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเพื่อนๆที่กำลังดูแลรูปร่างกันอยู่นะคะ พิกัด 7-11 exta ทุกสาขาเลยเน้อ
ยังไงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่
สวัสดีคร้า


CONVERSATION

Back
to top