รีวิว Riche milk protein อาหารเสริมสำหรับคนนอนไม่หลับ!


รีวิว Riche milk protein
อาหารเสริมสำหรับคนนอนไม่หลับ!

อันยองค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการนอน วันนี้ห้ามพลาดรีวิวไอเทมตัวช่วยที่ฟางนำมาฝากกันนะคะ ซึ่งปกติแล้วฟางก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องการนอนมาสักระยะแล้วค่ะ รู้สึกว่าตอนกลางคืนตัวเองตื่นบ่อยมาก ทำให้หลับไม่สนิท และพอตื่นเช้ามาก็ไม่สดชื่น ประจวบกับช่วงนี้ฟางไปเจออาหารเสริมตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า Riche milk protein (ริชเช่ มิลค์ โปรตีน) เห็นเขามีคำเคลมที่ว่า ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง ก็เลยหยิบมาลองทานดูนั่นเอง
จะดีไม่ดีอย่างไร ตามไปดูรีวิวพร้อมๆกันค่ะ


Riche milk protein
สำหรับโปรตีนเสริมตัวนี้เขาเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยให้การนอนหลับมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น และหยุดการใช้ยานอนหลับ เนื่องจากยานอนหลับนั้นมีผลข้างเคียง โดย Riche Milk Protein ตัวนี้ จากที่ฟางได้ศึกษาข้อมูลมา คือ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากนม และคาโมมายล์ โดย Milk Protein ที่ใช้นั้น ได้นำมาผ่านกระบวนการ hydrolysis จนได้สารสำคัญชื่อว่า Alpha Casozepine ซึ่งเป็นเฉพาะส่วนสำคัญที่ออกฤทธิ์เท่านั้น จึงมีความเข้มข้นมากกว่านมปกติหลายเท่า ส่วนการออกฤทธิ์จะคล้ายกับยานอนหลับ แต่ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงเช่น ง่วงซึม ปวดศีรษะ หรือคลื่นไส้อาเจียน นอกจากนี้สามารถใช้เป็นระยะเวลานานได้ โดยไม่ทำให้เกิดการติดยาหรือดื้อยานั่นเอง


สารสำคัญ
1. Milk Proteing Hydrolysate : ช่วยให้การนอนหลับมีคุณภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นหลับได้ง่ายขึ้น หลับได้ลึกขึ้น ไม่ตื่นตอนกลางคืน คุณภาพการนอนดีขึ้น โดยไม่ทำให้เกิดการดื้อยา สามารถใช้เป็นระยะเวลายาวได้ ทำให้ลดการใช้ยานอนหลับลง
2. Chamomile : มีสาร Apigenin ช่วยทำให้ร่างกายผ่อนคลาย ทำให้หลับสบายได้มากขึ้น


ใน 1 กล่อง มีทั้งหมด 10 เม็ดค่ะ


ยาจะเป็นเม็ดแคปซูลสีนมๆ


วิธีทาน : รับประทานครั้งละ 1-2 เม็ด ก่อนนอนทุกวัน ,
ข้อควรระวัง : ไม่เหมาะกับผู้ที่แพ้นม หรือไม่สามารถย่อย Lactose ได้


ความรู้สึกหลังทาน
หลังจากที่ฟางทานมาสักระยะนึง วันแรกที่ทานคือฟางจะทานก่อนเวลานอนประมาณ 30 นาทีค่ะ หลังจากนั้นก็จะค่อยๆง่วงนอน อันนี้เหมาะมากๆสำหรับคนที่ต้องมีงานเช้า หรือคนที่ชอบเดินทาง เพราะระหว่างเวลานอนจะทำให้หลับสนิท ไม่ค่อยตื่นตอนกลางคืน พอเช้ามาก็จะรู้สึกสดชื่น เหมาะมากๆสำหรับคนชอบตื่นสายที่กำลังปรับเวลาการตื่นให้เช้าขึ้น ที่สำคัญสำหรับฟางแล้วรู้สึกว่าไม่ได้มีผลข้างเคียงอะไรนะคะ เพราะฟางไม่ได้ทานทุกวัน วันที่ไม่ทานก็หลับเหมือนเดิมนั่นแหล่ะ แต่เวลาทานก็จะรู้สึกหลับสบายทั้งคืนจร้า



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวไอเทมดีๆสำหรับคนนอนไม่หลับที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบน้า
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีคร้า!

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่



CONVERSATION

Back
to top