รีวิว Richze Beauty : Secret white cream ผิวหน้าสวยกระจ่างใสอมชมพู!


รีวิว Richze Beauty : Secret white cream
ผิวหน้าสวยกระจ่างใสอมชมพู!





สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเทมครีมบำรุงผิวหน้ามาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ฟางได้มีโอกาสลองใช้ครีมบำรุงผิวหน้าตัวหนึ่งที่เขาเคลมว่า ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ก็เลยหยิบมาใช้ซักหน่อยว่าเขาจะดีขนาดไหน โดยครีมบำรุงที่ฟางนำมาฝากในวันนี้เขามีชื่อว่า Secret white cream จากแบรนด์ Richze Beauty นั่นเองค่ะ


สำหรับเจ้า Secret white cream ตัวนี้
เขาเป็นครีมหน้าใส ที่มีเนื้อครีมสีชมพูอ่อน สรรพคุณหลักๆคือ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่มีจุดด่างดำหรือหมองคล้ำ มีริ้วรอยก่อนวัยค่ะ ซึ่งเขาจะค่อยๆทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น ด้วยการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ทำให้ปริมาณการผลิตเม็ดสีน้อยลง มีสีอ่อนลง สีผิวดูเรียบเนียนและสม่ำเสมอ ผิวจึงขาวขึ้นอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ


ส่วนประกอบสำคัญ มีดังนี้ค่ะ
- Vitamin B3 ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์สร้างเม็ดสี พร้อมกับผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวอมชมพู เปล่งปลั่ง และกระจ่างใสขึ้น
- Arbutin สารสกัดจาก Bearberry เป็น Whitening Agent ที่นิยมมากในปัจจุบัน เพราะสามารถลดการสร้างเม็ดสีได้อย่างมีประสิทธิภาพ (ต่างจาก Alpha-Arbutin ที่ทำให้ผิวขาวเร็ว แต่ก็ไวต่อแสงแดดมากด้วย) สีผิวจึงดูขาวใสเรียบเนียนและสม่ำเสมอ ผิวจึงดูขาวขึ้น
- Vitamin B5 ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยคุณสมบัติ Deep Penetrating Moisturizer ลดการอักเสบแดง
- Aloe Vera Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยสมานแผลและให้ความชุ่มชื้น โดยการเคลือบคลุมผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ มีคุณสมบัติในการปกป้องรังสี UV ตามธรรมชาติ ช่วยลดอาการแพ้และอักเสบอันเนื่องมาจากความร้อนและแสงแดด
- Tumeric Extract สารจากสารสกัดจากขมิ้นชัน ช่วยในการจับอนุมูลอิสระได้ยับยั้งเอนไซม์สร้างเม็ดสีผิว ช่วยในการชะลอริ้วรอยและทำให้ผิวขาวใสเรียบเนียน ฟื้นฟูและลดการอักเสบจากความร้อนและแสงแดด ทำให้ผิวสุขภาพดี
- Glycerine เป็น moisturizer ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและน้ำหล่อเลี้ยงให้กับผิว


เนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อน ทาง่าย เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมลงสู่ผิวได้ดี และไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ


วิธีใช้ : หลังล้างหน้าเสร็จให้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุก เช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ลองใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้คือผิวหน้าค่อยๆกระจ่างใสขึ้น ดูอิ่มน้ำ มีสุขภาพดี รูขุมขนแลดูตื้นขึ้นเล็กน้อย รอยสิว รอยแดงจากสิว ค่อยๆจางลง สรุปรวมๆถือเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ราคาไม่แพง แต่ใช้ดีตัวหนึ่งเลยล่ะค่ะ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเลือกใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่เหมาะสำหรับสภาพผิวของเพื่อนๆนะคะ
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีค่ะ!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



CONVERSATION

Back
to top