รีวิว ครีมทาผิวลดรอยแตกลาย ฟื้นฟูผิวแห้งคล้ำเสีย! จาก ROOSE for white skin


รีวิว ครีมทาผิวลดรอยแตกลาย ฟื้นฟูผิวแห้งคล้ำเสีย!
จาก ROOSE for white skin

สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวแตกลาย มีรอยยุงกัด หรือผิวคล้ำเสียสะสม วันนี้ฟางหยิบยกเอาครีมทาผิวตัวใหม่ที่ฟางได้ลองมาซักระยะแล้วรู้สึกว่าประทับใจ ในวันนี้ก็เลยนำมารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน โดยนางเป็นครีมทาผิวของแบรนด์ ROOSE for white skin นั่นเอง


ROOSE FOR WHITE SKIN
THE ROSE HIP OIL WHITENING BODY CREAM
สำหรับเจ้าครีมบำรุงผิวกายตัวนี้นางเป็นบอดี้ครีมโรสฮิปออยล์ ซึ่งบอดี้ครีมตัวนี้นางจะช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิวกายเนียนนุ่ม กระจ่างใส รอยแผลเป็น รอยแตกลาย จุดด่างดำจากต่อมน้ำเหลืองเสียโดยเฉพาะ ฟื้นฟูผิวแห้งหยาบกร้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งบางคนอาจจะรู้จักและบางคนอาจไม่รู้จัก เพราะส่วนมากนางจะวางขายในห้างสรรพสินค้าบางสาขานั่นเองค่ะ


ส่วนประกอบหลักๆ ของนางจะมีดังนี้
Alpha-Arbutin (อัลฟ่า-อาร์บูติน) ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ถือเป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในกลุ่มไวท์เทนนิ่ง
Niacinamide (วิตามินบี 3) ผิวขาวอมชมพู ลดเลือนจุดด่างดำ รอยแผลเป็น Aloe Vera (ว่านหางจระเข้) ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียจากแดด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
Hyaluron (กรดไฮยาลูรอน) เป็นสารเติมน้ำให้ผิวถึงชั้นภายในเซลล์ ทำให้ผิวเด้งอิ่มน้ำ ช่วยสมานรอยแผลเป็น
Rose hip (น้ำมันโรสฮิป) ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยรักษารอยแตกลายตามส่วนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
VITAMIN C (วิตามินซี) ปรับผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วยนะคะ


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระปุกฝาไม้สไตล์มินิมอลมากๆ ดูคลีนๆ แถมกระปุกหนึ่งมีปริมาณถึง 220 ml. ซึ่งเนื้อครีมอัดแน่นมาเต็มกระปุก ถือว่าประหยัดมากๆค่ะ ใช้ได้นานเป็นเดือนๆเลยทีเดียว


เนื้อครีม เป็นสีขาวมีกลิ่นหอมอ่อนๆของน้ำมันโรสฮิป ซึ่งหลังทาลงบนผิวจะรู้สึกว่าผิวนิ่ม และซึมลงผิวได้เร็วในระดับปานกลางค่ะ แนะนำให้ค่อยลูบไล้ทั่วผิวไปเรื่อยๆ ซักพักนางก็จะค่อยๆซึมลงผิวเองจร้า


วิธีใช้ ลูบไล้ทั่วร่างกายหลังอาบน้ำ หรือทาบำรุงเช้า-เย็น ตามต้องการคร้า


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์กว่าๆ สิ่งที่สังเกตได้ตั้งแต่ที่เริ่มใช้เลยคือหลังจากที่ทาแล้วผิวนุ่มขึ้น มีกลิ่นหอมหวานๆติดตัว ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ซึ่งหลังจากที่ใช้มาสักระยะรู้สึกว่าผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย ผิวคล้ำเสียจากแดดค่อยๆจางลง รอยแดง รอยยุงค่อยๆจางลงแต่ไม่ถึงกลับหายสนิทในระยะเวลาในการใช้เพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ ซึ่งฟางคิดว่ายังไงจะใช้ไปเรื่อยๆจนหมดกระปุกแล้วจะมาอัพเดตผลลัพท์เพิ่มเติมให้กับเพื่อนๆอีกทีนะคะ รวมๆแล้วคือเป็นครีมทาผิวที่ใช้แล้วชอบมากเลยทีเดียวจร้า



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับครีมบำรุงผิวที่ฟางนำมาฝากกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ก่อนจะตัดสินใจแนะนำให้ศึกษาหาข้อมูลกันด้วยน้า
วันนี้ฟางต้องลาไปแล้วค่ะ เจอกันใหม่บทความหน้านะคะซิสสส บ๊ายบายยยย><


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่




CONVERSATION

Back
to top