Summer นี้ ใครกลิ่นตัวแรง ต้องใช้สบู่ในตำนาน Asepso!


Summer นี้ ใครกลิ่นตัวแรง
ต้องใช้สบู่ในตำนาน Asepso!

อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางเอาสบู่ตัวหนึ่งที่บอกเลยว่าแบรนด์นี้เขาอยู่คู่คนไทยมานานมาก เพราะพอให้แม่ดูหน้ากล่องปุ๊บ แม่บอก โอ๊ยยย! สบู่นี้นางอยู่มาตั้งแต่สมัยแม่ฟางยังเป็นเด็กๆเลยแหล่ะค่ะ 555 ซึ่งไอ้เราก็พึ่งจะมาทันและลองใช้ครั้งแรกเลยนะเออ (ถึงแม้ว่าแม่จะใช้มาตั้งแต่เด็กแล้ว) โดยแบรนด์นี้เขาเป็นสบู่จาก Asepso (สบู่อาเซปโซ) จะช้าอยู่ใย ตามมาดูรีวิวเลยค่ะ


นางคือ สบู่ Asepso สูตรออริจินัลค่ะ
โดยสบู่อาเซปโซ เป็นสบู่สำหรับผู้ใช้ที่มีความกังวลและต้องการสบู่ที่มี ฤทธิ์กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เหนือกว่าสบู่ทั่วไป เพื่อการป้องกันอย่างมั่นใจ ผิวกายสะอาดปราศจากเชื้อโรคกับสบู่ก้อนอาเซปโซ มีกลิ่นอนามัยดั้งเดิม ช่วยชำระสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นไม่พึงประสงค์ ใช้เป็นประจำเพื่อลดปัญหาผิวหนังต่างๆ เพื่อสุขภาพผิวที่ดีของเราเด้อ



นอกจากนี้นางยังเป็นสบู่กำจัดแบคทีเรีย ที่ช่วยในเรื่องของคนที่มี กลิ่นตัวแรง น้ำกัดเท้า ผดผื่นคัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหนัง ช่วยลดอาการเป็นสิวที่หลัง และกลากเกลื้อน อีกด้วยนะตัวเอง!


ตัวสบู่เป็นก้อนเขียวๆค่ะ มีกลิ่นเหมือนพวกยาๆ ให้ความรู้สึกว่านางดูคลีนๆดี นี่แหล่ะสบู่ออริจิแท้ๆ ส่วนเรื่องฟอง รู้สึกว่าฟองนุ่มดีค่ะ เนื้อสบู่ก็แน่น ทำให้ประหยัดด้วย
วิธีใช้ : ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำ ทุก เช้า-เย็น


ความรู้สึกหลังใช้
ยิ่งช่วงนี้หน้าร้อน เวลาที่เหงื่อออกมากๆแล้วมาอาบรู้สึกว่าผิวสะอาดมาก เนื้อฟองก็นุ่ม ถึงแม้กลิ่นจะออกยาหน่อยๆแต่ให้ความรู้สึกคลีนๆดีค่ะ ปกติแล้วฟางจะเป็นคนที่แพ้เหงื่อตัวเอง เวลาเหงื่อออกจะมีผื่นแดงๆเล็กๆขึ้นตามผิวหนังแล้วรู้สึกคัน ซึ่งหลังจากใช้แล้วรู้สึกประทับใจมาก เพราะผดผื่นตามร่างกายค่อยๆลดลงแล้วค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวไอเทมสบู่ในตำนานรุ่นคุณแม่ในครั้งนี้ บอกเลยว่าใช้ดีเด้อตัวนี้ ปรบมือคร้า!
สำหรับวันนี้ฟางต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันในบทความหน้านะคะ สวัสดีคร้า!

ช่องทางจัดจำหน่าย
ซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วไป และ ร้านสะดวกซื้อต่างๆ

ช่องทางติดตามข่าวสาร
FB : AsepsoThailand




CONVERSATION

Back
to top