รีวิว Noona - Pomegranate Collagen Jelly คอลลาเจน เจลลี่ ฉีกแล้วกิน!


รีวิว Noona - Pomegranate Collagen Jelly
คอลลาเจน เจลลี่ ฉีกแล้วกิน!

อันยองค่ะซิส!
วันนี้บอกเลยว่าตื่นเต้นกับไอเท็มตัวนี้มาก เพราะฟางเคยเห็นคอลลาเจนในรูปแบบหนึ่งของเกาหลีที่เขาเป็นแบบแท่งเจลลี่ที่ฉีกแล้วสามารถทานได้เลย ซึ่งไม่กี่วันนี้ฟางพึ่งได้มาลองทานคอลลาเจนของแบรนด์หนึ่งที่มีชื่อว่า Noona - Pomegranate Collagen Jelly อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะ ตามไปดูกันเลยค่ะ


Noona - Pomegranate Collagen Jelly
นางเป็นเจลลี่แบบคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของทับทิมสกัดเข้มข้น รสทับทิม ทานง่าย พกพาสะดวก ทานได้ทุกเมื่อ แถมนางยังผลิตจากเกาหลี เพื่อผิวสวย กระจ่างใสอ่อนเยาว์ สุขภาพดีนั่นเองค่ะ ซึ่ง พูดถึงประโยชน์ของทับทิม นั้น มีดังนี้


- ช่วยเสริมฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระและลดการเกิดจุดด่างดำและเม็ดสีผิวส่วนเกิน
- ช่วยกระชับรูขุมขน
- ลดความมันส่วนเกินที่ผิว
ประโยชน์ของ Skullcap Extract
- สารต้านอนุมูลอิสระช่วยในการป้องกันผิวจากแสงแดด
- ลดการผลิตของเม็ดสี ให้ผิวดูกระจ่างใส


สรรพคุณของ Noona มีดังนี้
ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ป้องกันการเสียน้ำที่ชั้นผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลลานิน เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ แถมยังคงความอ่อนเยาว์ด้วยสารสกัดจากทับทิมที่่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศ ผิวแข็งแรงต่อแดด ฟื้นฟูผิวเสียจากแสงแดด นอกจากนี้ยังฟื้นฟูระบบการทำงานของร่างกายอีกด้วยค่ะ


ใน 1 กล่อง มีด้วยกันทั้งหมด 6 ซองค่ะ


เมื่อฉีกซองออกมาแล้ว ตัวเยลลี่จะมีลักษณะสีชมพูใสๆ มีกลิ่นทับทิม หอมและอร่อยมาก!


วิธีทาน รัปทานวันละ 2 แท่ง


ความรู้สึกหลังทาน
ก่อนอื่นต้องบอกว่ารสชาตินางอร่อยมากค่ะ เหมือนเราทานเจลลี่ที่มีน้ำผลไม้อยู่ แต่คือคอลลาเจนนั่นเอง แถมยังพกพาง่าย ทานสะดวก ส่วนเรื่องของผิว ตอนนี้ยังไม่เห็นผลชัดเจนนักค่ะ รอยสิวรอยแดงยังคงมีอยู่ แต่รู้สึกว่าหลังจากที่ทานมาสักระยะแล้ว ผิวไม่โทรมเลย ผิวดูใส และไม่หมองคล้ำง่ายค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของทุกคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ Noona Beauty Jelly


CONVERSATION

Back
to top