รีวิวเจลทาผิวแตงโม Sui-Ka Body Watery Gel มาดูแลผิวด้วยแตงโมกันเถอะ!

รีวิวเจลทาผิวแตงโม Sui-Ka Body Watery Gel

มาดูแลผิวด้วยแตงโมกันเถอะ!

อันยองค่ะซิส!
พูดถึงแตงโม เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้ถึงสรรพคุณของนางดี เนื่องจากว่านางเป็นผลไม้ที่มีน้ำมาก ในความคิดของฟาง ฉะนั้นจึงเหมาะที่จะใช้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว และให้ผิวชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ โดยเจ้าเจลแตงโมนี้มีชื่อแบรนด์เป็นภาษาญี่ปุ่น ว่า Sui-Ka จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันค่ะ


นางเป็นเจลสูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ จากแตงโมในทะเลทรายคาลาฮารี ประเทศแอฟริกา และมี PEPHA PROTECT ทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากแสงแดด ความร้อน รังสียูวี และช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นในชั้นผิว เหมือนทาครีมบำรุงและครีมกันแดดไปพร้อม ๆ กันด้วยนะเออ


ที่สำคัญคือนางเป็น วอเตอร์รี่เจล (Watery Gel) ที่เนื้อเจลบางเบา อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบนค่ะ


Sui-ka Nourishing Body Gel
ตัวนี้เป็นสูตรสำหรับสาว ๆ ผิวแห้งกร้านค่ะ ซึ่งสรรพคุณของนางจะให้ความชุ่มชื้นสูง ฟื้นฟูและปรับสภาพเซลล์ผิวหยาบกร้านด้วยการเติมและเก็บกักน้ำในชั้นผิว เป็นสารสกัดแตงโม จากทะเลทรายคาลาฮารี ที่เป็นเกราะป้องกันผิว อีกทั้งมีวิตามิน A C E ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสและชุ่มชื้นไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากแตงกวาผลัดเซลล์ผิวใหม่ และลดเลือนริ้วรอยให้ผิวเราดูเด็กเด้งเรียบเนียนอีกด้วยค่ะ


ตัวเนื้อเจลมีสีชมพูและมีเม็ดบีสต์เล็ก ๆ สีชมพูอยู่ด้วยค่ะ ที่สำคัญกลิ่นหอมแตงโมอ่อน ๆ หวานๆค่ะ


เนื้อเจลหลังทาบนผิวจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้น เมื่อเกลี่ยเม็ดบีสต์จะแตกตัว ซึ่งนางซึมเร็วและไม่เหนียวเหนอะหนะ


Sui-ka Whitening Plus Glitter Body Gel
เป็นสูตรแตงโมสีเหลืองที่แตกต่างจากสูตรสีแดงตรงที่มี Whitening Complex ที่ช่วยลดจุดด่างดำคล้ำเสียสะสมในผิว ช่วยเผยผิวใหม่ ขจัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ผิวแข็งแรง นอกจากนั้นยังมี Bis-Glyceryl Ascorbate ซึ่งเป็นวิตามิน C รูปแบบใหม่ ซึมผ่านผิวหนังได้ดี ทำให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และ Betaine สารสกัดธรรมชาติจากต้นบีท ที่ให้ความชุ่มชื่น ช่วยเก็บกักน้ำ และลดการระคายเคืองที่เกิดกับผิว และสุดท้ายคือ สารสกัดจากดอกเดซี่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้นและไม่ไวต่อแดดค่ะ


นื้อเจลมีสีเหลืองอ่อน ๆ มีเม็ดบีสต์เล็ก ๆ สีเหลือง และถ้ามองใกล้ ๆ จะสังเกตุว่ามีกลิตเตอร์เล็กที่จะทำให้ผิวเราเป็นประกายระยิบระยับเวลาเจอแสงแดดหรือแสงไฟค่ะ


หลังทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้น กลิ่นหอมแตงโมอ่อน ๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย และซึมลงผิวไวมาก!!



ความรู้สึกหลังใช้
ปกติแล้วฟางจะทาบำรุงผิวหลังอาบน้ำ หรือทาได้ทุกเวลาตามที่ต้องการค่ะ ซึ่งสูตรที่ใช้บ่อยที่สุดคือสีแดง เพราะเดิมฟางเป็นคนผิวแห้งกร้าน ยิ่งหน้าหนาวผิวแห้งแตก ที่สำคัญฟางชอบใช้อะไรที่ซึมเร็ว และไม่เหนียว ซึ่งนางก็ใช้ดีและกลิ่นหอมมาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทาเลยค่ะ รวม ๆ แล้วถือเป็นเจลทาผิวที่น่าประทับใจมากๆ ฉะนั้น สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่ชอบบำรุงผิวต้องลองหามาใช้ค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะกับเจลแตงโมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ บอกเลยว่าไม่เด็ด ไม่เอามารีวิวแน่นอน ยิ่งหน้าหนาวนี้ ต้องหาไอเทมทาผิวคู่ใจ ซึ่ง Sui-Ka ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวเรานะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บ๊ายบายคร้า><

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่
line@ https://line.me/R/ti/p/%40sui-ka
หรือสามารถ ส่ง inbox มาที่ page Facebook : Sui-ka Thailand














CONVERSATION

Back
to top