รีวิวเซรั่มทองคำบริสุทธิ์ ความผิวสวย ความหรูหรา ความไฮโซนี้~~

รีวิวเซรั่มทองคำบริสุทธิ์

ความผิวสวย ความหรูหรา ความไฮโซนี้~~

อันยองค่ะซิส!
พูดถึงเรื่องริ้วรอยบนใบหน้า แน่นอนว่าสาวๆทั้งหลายต้องไม่มีใครชอบแน่นอน ยิ่งสาวคนไหนที่อายุขึ้นเลข 3 ไปแล้ว ยิ่งต้องสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้หน้าเราตึงกระชับอยู่ลอดเวลา ทว่า เนื่องจากปัญหาผิวของฟางตอนนี้คือ เป็นสาวอายุแค่ยี่สิบต้นๆ แต่เริ่มมีริ้วรอยก่อนวัยซะแล้ว ฉะนั้นวันนี้ฟางเลยจัดไอเทมเซรั่มตัวเด็ดที่ขึ้นชื่อเรื่องของความหรูหราและไฮโซมาฝากกันค่ะ


StemGold Anti- Aging Moisturizer Serum ขนาด 25 มล.
เซรั่มตัวนี้เป็นไอเทมจากแบรนด์ StemGold ที่ช่วยในเรื่องของการคงความอ่อนเยาว์ และฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก เซรั่มอณูทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งเขาเป็นนวัตกรรมปรนนิบัติผิวอ่อนเยาว์จากญี่ปุ่น ที่รวม 2 เทคโนโลยีความงามขั้นสูง Double Encapsulation เข้ากับสารสกัดจาก Apple Stemcells ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากปัญหาริ้วรอยลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิดของผิวนั่นเองค่ะ



ด้านหลังกล่องจะมีรายละเอียดต่างๆ


ตัวแพ็คเกจ ตั้งแต่แรกเห็นคือประทับใจมาก เพราะนางดูแพง ดูดีสมราคาค่ะ ซึ่งด้านในขวดจะมีเม็ดเซรั่มทองคำเล็กๆอยู่ด้านใน


เมื่อกดหัวปั้ม เม็ดทองคำจะแตกตัวออกมาผสมกับน้ำเซรั่ม ซึ่งทาง่าย เกลี่ยง่าย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาประมาณ 1-2 อาทิตย์ รู้สึกว่ารูขุมขนและริ้วรอยบริเวณใต้ตาดูตื้นขึ้น ใบหน้าดูกระจ่างใสอิ่มน้ำ ดูชุ่มฉ่ำ นุ่มเด้ง ผิวหน้าเรียบเนียนจนสังเกตได้ชัดค่ะ สำหรับข้อติขอนิดนึง เนื่องจากราคานางแอบแพงไปนิดสำหรับนักเรียนนักศึกษา แต่เชื่อว่าจริงๆแล้วแบรนด์ทำออกมาสำหรับสาวๆในวัยทำงาน ซึ่งโดยรวมแล้วสำหรับฟางถือว่าอยู่ในราคาที่พอจะเอื้อมถึงค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมลดริ้วรอยแบรนด์หรูที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆหนุ่มๆคงจะชอบนะคะ ยิ่งช่วงนี้ใกล้เข้าสิ้นไปแล้ว ใครที่กำลังหาของขวัญปีใหม่หรือของขวัญคริสต์มาสให้คุณแม่ หรือให้เพื่อนที่ทำงาน แนะนำให้ไปหาซื้อเลยค่ะ รับรองว่าคนรับต้องประทับใจแน่นอนคร้า><

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



CONVERSATION

Back
to top