รีวิว SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึง

รีวิว SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30

ตบแล้วดูใสใช้แล้วตึง

อันยองค่ะซิสสสส!

สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ หลังจากที่ห่างหายรีวิวผลิตภัณฑ์จำพวกโลชั่นไปหลายวัน ครั้งนี้ฟางแอบซุ่มทดลองใช้โลชั่นทาผิว หรือเรียกง่ายๆว่า ครีมทาตัว ซึ่งนางเป็นโลชั่นที่สามารถ กันแดด จากแบรนด์ SNAILWHITE (สเนลไวท์) นั่นเอง จะเป็นยังไงตามมาดูรีวิวกันเลยค่ะ


NAMU LIFE SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 PA+++ 300 ml.
คำเคลม
โลชั่นกันแดดทาผิว กันแดด สเนลไวท์ สูตรผสมสารป้องกันแสงแดด ด้วยสารสกัดเมือกหอยทาก ผสานแอสตาแซนธินที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว และเซรามายด์ที่ช่วยเติมพลังความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกายเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30/PA+++ ช่วยฟื้นบำรุงผิวกายที่แห้งเสียจากแสงแดด ให้กลับมามีสุขภาพดี ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ





เนื้อครีม
มีสีขาวขุ่นค่ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบผิวเหนียวหรือผิวมันอาจจะมีข้อติเรื่องนี้ แต่สำหรับสาวผิวแห้งถือว่าดีค่ะให้ความชุ่มชื้น และใครที่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของสเนลจะทราบว่ากลิ่นโลชั่นหรือสกินแคร์ของเขาจะเป็นเอกลัษณ์


วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวกาย หรือก่อนการออกแดด ทาครีม นามุไลฟ์ สเนล์ไวท์ บอดี้ บูสเตอร์ ลงบนฝ่ามือ ลูบเนื้อครีมให้กระจายทั่วฝ่ามือทั้งสองข้าง แล้วทาลงบนผิวกายให้กระจายอย่างทั่วถึง โดยเฉพาะส่วนที่นอกร่มผ้า
หลังทา สามารถออกแดดได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ 20 นาที  ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่า และควรเก็บให้พ้นมือเด็ก
ก่อนใช้ควรทดสอบการแพ้ โดยการแต้มเนื้อครีมเล็กน้อย หลังใบหู หรือต้นแขน หากเกิดผื่นแดง หรือรู้สึกแสบร้อนให้หยุดใช้ทันที


ความรู้สึกหลังใช้
กลิ่นค่อนข้างหอมค่ะ ซึ่งหลังจากเปรียบเทียบข้างที่ทากับข้างที่ไม่ได้ทา ข้างที่ทาผิวจะกระจ่างใสขึ้นทันที แต่ถามว่าแตกต่างจากข้างที่ไม่ได้ทามากน้อยเพียงใด บอกเลยว่าไม่ค่อยต่างกันมากจนเกินไปเหมือนครีมทาผิวขาวแบรนด์อื่นๆ แต่ให้ความรู้สึกว่าขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ฉะนั้น เรื่องความกระจ่างใสแบบไม่เว่อร์ ฟางให้ไปเลย 10/10 คะแนนค่ะ


สุดท้ายนี้ สาวๆสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือสอบถามได้ที่
ข้อมูลเพิ่มเติม
line shop : namulife



CONVERSATION

Back
to top