รีวิว [Althea Favorites] Pink Vibes Set แด่ความงาม แด่ความชมพูพริ้ง

รีวิว [Althea Favorites] Pink Vibes Set

แด่ความงาม แด่ความชมพูพริ้ง><

อันยองค่ะซิสสสส!

กลับมาพบกันวันนี้ฟางจะมารีวิวเปิดกล่องไอเท็มความงามจาก Althea กันค่ะ คิดว่าสาวๆนักช๊อปเครื่องสำอางเกาหลี แน่นอนว่าไม่มีใครไม่เคยรู้จักเว็บไซต์ Althea Korea และที่ฟางหยิบยกมารีวิววันนี้เป็นการเปิดกล่องจาก Althea ครั้งแรกค่ะ ตามมาดูกันเลย!


[Althea Favorites] Pink Vibes Set
มาดูหน้าตาของเซตที่ฟางสั่งมา ซึ่งในเว็บตอนนี้หมดสต๊อกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะ ใครจะสั่งคงต้องเป็นเซตอื่นแล้วล่ะพวกเธอ เสียใจด้วย55 ซึ่งสินค้าภายในเซตนี้ทั้งหมดรวมราคาแล้วอยู่ที่ 1,840 บาท แต่ตอนที่สั่ง นางลดราคาเหลือแค่ 842 บาทเท่านั้นค่ะพวกเธอ!


หน้าตาของกล่องก็จะประมาณนี้ ความงดงามให้ 10/10 ซึ่งหลังจากที่กดสั่งไป ประมาณ 14-15 วัน สินค้าก็ส่งตรงจากเกาหลีถึงบ้านเลยค่ะ



เมื่อเปิดกล่องออกมาก็จะมีทั้งหมด 5 ชิ้นค่ะ



เริ่มจากตัวแรก เป็น Lip Sleeping Mask กลิ่นเบอร์รี่ ตัวดัง จาก LAEIGE ค่ะ กลิ่นหอมอยู่น้า ใช้มาส์กบำรุงริมฝีปากตอนกลางคืน ถือว่าใช้ดีค่ะ



Tattoo Cover Cushion Pink {Limitad}
นางเป็นคุชชั่นที่ชมพูพริ้งมาก แพ็กเกจแรกพบถือว่าดูดีและถูกใจชะนีสาวแบ๊วแบบฟางมากค่ะ ตัวที่มาพร้อมเซตนี้เป็นเบอร์ 23 นะคะ เนื้อคุชชั่นเนียนละเอียดดีค่ะ ออกสีชมพูหน่อยๆ ปกปิดได้ดีในระดับนึงเลย



Son&Park Air Tint Lip Cube สี Rosy Coral
เนื้อลิปละเอียดดีค่ะ เม็ดสีสวยมาก แพ็กเกจเป็นทิ้นแบบจุ่ม ดีงามค่ะ



HOLIKA HOLIKA Piece Matching Shadow 2g Glitter
อายแชโดว์ ตัวที่มาพร้อมเซตนี้จะเป็นสี light pink เป็นกลิตเตอร์วิ้งๆ สีชมพูๆ สวยงามมากค่ะ



Hello Skin - Jumiso Rich-Nourishment Mask Sheet
ตัวสุดท้ายความความฟรุ้งฟริ้งคือ มาส์กชีสจาก Hello Skin นั่นเอง เรื่องแพ็กเกจเอาในไป 10/10 ค่ะ น่ารักมาก!


เป็นยังไงบ้างคะกับไอเท็มเด็ดๆในวันนี้ สำหรับใครที่ตามหาพิกัด สามารถเข้าไปดูเซตความงามอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ http://th.althea.kr/ รับประกันว่าสาวๆจะได้ช๊อปไอเท็มความงาม แบรนด์ดังต่างๆ ของแท้ ราคาไม่แพง ส่งตรงจากเกาหลีภายใน 10-15 วัน นอกจากนั้นทางเว็บเขายังมีโปรโมชั่นดีๆ มากมายตลอดเวลา ฉะนั้นทาสความงามทั้งหลาย จะพลาดได้ไงล่ะเธอ! ไปโลด!!


CONVERSATION

Back
to top