รีวิว {Review} Dermaction Plus by Watsons Advance Sun

รีวิว {Review} Dermaction Plus

by Watsons Advance Sun

อันยองค่ะซิสสสส!

สวัสดีคร้า กลับมาพบกับฟางอีกแล้ว วันนี้ฟางนำไอเท็มกันแดดแบบเห่อหนักมากๆ นางมีชื่อแบรนด์ว่า Dermaction Plus
by Watsons Advance Sun เรียกง่ายๆว่าเป็นผลิตภัณฑ์ Sunscreen น้องใหม่ของ Watsons นั่นเอง

สำหรับคำเคลมที่บอกไว้คือ ใช้สำหรับผิวหน้า ครีมบางเบา เนื้อฉ่ำน้ำ ให้ความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียว ด้วยเทคโนโลยี HEVshield และ IRblock ที่สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดแบบครบวงจร ทั้ง UVA, UVB, Visible, Infared มาพร้อมกับ BioActive, Vitamin E, Hyaluronic Acid และ Witch Hazel ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น และฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นแลดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี  
คิดว่าสาวๆที่เป็นนักช๊อปตัวยงน่าจะต้องเคยเห็น จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันค่ะ


Dermaction Plus by Watsons Advance Sun 1 เซต ประกอบไปด้วย
- Advanced Sun Water Drop Cream Gel SPF50+ PA+++
- Advanced Sun Matte Finished CC Cream Nude Skin SPF50+ PA+++
- Advanced Sun Ultra Light Face Fluid SPF 50+PA+++
- Advanced Sun Complete Care Face & Body Lotion SPF50+ PA+++
- Advanced Sun Aqua Mist Face& Body Spray SPF50+ PA+++
ซึ่งทุกตัวสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและผิวกายค่ะ


Advanced Sun Water Drop Cream Gel SPF50+ PA+++
คำเคลมบอกว่า นางเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า ครีมเนื้อบางเบาให้ความรู้สึกสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 40 ml. ราคา 500 บาท เนื้อครีมมีสีเหลืองอ่อนๆ เวลาทาลงบนผิวให้ความรู้สึกบางเบาดีค่ะ แต่ติดตรงแพ็กเกจฝานิดหน่อย เพราะหากเผลอปัดตกลงพื้น อาจแตกได้และชำรุดได้


Advanced Sun Matte Finished CC Cream Nude Skin SPF50+ PA+++
คำเคลมคือ ผลิตภัณฑ์ทาปรับสภาพสีผิวใบหน้า CC cream ผสมสารป้องกันแสงแดด เนื้อครีมเนียนนุ่ม บางเบา ช่วยปรับสภาพผิว ให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส ปริมาณ 40 ml. (550 บาท)
ตัวเนื้อครีมไม่เหนียวมาก ช่วยปรับผิวขาวขึ้นมาระดับนึงแต่ไม่ได้ขาวมาก ส่วนตัวแล้วชอบตรงที่เวลาทาลงบนผิวแล้ว ผิวไม่แห้งเป็นขุยค่ะ


Advanced Sun Ultra Light Face Fluid SPF 50+PA+++
คำเคลม เป็นโลชั่นน้ำนมผสมสารป้องกันแสงแดด 50 ml (ราคา 550 บาท) ขนาดกำลังดีค่ะ พกพาง่าย สะดวกแก่การใช้ เพราะแค่กดหัวปั้ม ส่วนเนื้อครีมเป็นน้ำ ไม่เหนียว ซึมเร็วดีค่ะ เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง


Advanced Sun Complete Care Face & Body Lotion SPF50+ PA+++
คำเคลม ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกายที่ช่วยปกป้องผิว บรรจุ 150 ml.(ราคา 550 บาท) เป็นเนื้อโลชั่น ไม่เหนียว ซึมเร็ว และพกพาสะดวกค่ะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย


Advanced Sun Aqua Mist Face& Body Spray SPF50+ PA+++
คำเคลม ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสูตรน้ำ ชนิดสเปรย์ เนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวหน้าและผิวกาย ปริมาณ 90 ml. (ราคา 550 บาท) ที่ต่างจากตัวอื่นตามชื่อเลยคือนางเป็นกันแดดแบบหัวสเปรย์ ซึ่งให้ความรู้สึกคล้ายๆการฉีดน้ำแร่ลงบนผิว แต่แนะนำว่าอย่าหนักมือนะคะ เพราะนางมันฟุ้งออกมาค่อนข้างเป็นวงกว้างและไกลค่ะ


ส่วนไอเท็มที่ใช้บ่อยสุดคือ Advanced Sun Aqua Mist Face& Body Spray SPF50+ PA+++ ค่ะ เพราะสะดวกดี เหมาะกบช่วงเวลาเร่งรีบ


ความรู้สึกหลังใช้ จริงๆค่อนข้างชอบทุกตัวค่ะ เพราะแต่ละตัวก็มีสรรพคุณและรูปแบบแพ็กเกจแตกต่างกันไป เรียกได้ว่าเซ็ตนี้ขาดตัวใดตัวหนึ่งไปไม่ได้เลย รวมๆแล้วถือว่าใช้ดีมากนะคะ สำหรับสาวๆที่กำลังตามหาครีมกันแดดในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ลองหาซื้อมาใช้กันได้คร้า แต่จะเหมาทั้งหมดนี่ก็คงจะราคาสูงหน่อย555 เลือกใช้แบบเฉพาะที่เราชอบนะคะ รวมๆแล้วเอาคะแนนหัวใจไปเลย 9.8 คะแนนคร้า



ช่องทางการติดต่อผลิตภัณฑ์


CONVERSATION

Back
to top