รีวิว HELIONOF Z ครีม กันแดด ทา หน้าที่ ดี ที่สุด 2019


รีวิว HELIONOF Z
ครีม กันแดด ทา หน้าที่ ดี ที่สุด 2019



สวัสดีค่ะทุกคน!
สำหรับใครที่เป็นสาวสายเที่ยวหรือสายออกกำลังกายหรือแม้กระทั่งสาวๆที่ต้องประสบปัญหามลภาวะและแสงแดดแทบทุกวัน บอกเลยว่าวันนี้ฟางหยิบยกเอาครีมกันแดดตัวหนึ่งที่ใช้แล้วชอบมากๆมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ นั่นก็คือ กันแดดที่มีชื่อว่า HELIONOF Z นั่นเอง


Helionof Z (เฮลิโอนอฟ แซด)
ครีมกันแดด สูตรปกป้องพิเศษ SPF50+ PA++
เจ้าตัวนี้เขาเป็นครีมกันแดด SPF50+ ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและผิวแพ้ง่าย รวมถึงผิวที่ต้องการการปกป้องเป็นพิเศษ ซึ่งเขาผ่านการแนะนำโดยคลินิกผิวหนังมากว่า 10 ปี ทั้งยังปกป้องครอบคลุม ทั้งรังสี UVA1, UVA2 และUVB  Triple action ปกป้องครบทั้ง 3 กลไก : สะท้อน,กระจายและดูดซับแสง นอกจากนี้ยังมีสารกันแดด Zinc Oxide สารกันแดดชนิดฟิสิคอล ปกป้องทันทีที่ทา ทนต่อแดด สารกันแดดมีความสเถียร Water Resistant กันน้ำ
ปราศจากพาราเบน น้ำหอม และไม่ใส่สี Non-comedogeic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันอีกด้วยค่ะ


จุดเด่นอีกอย่างของครีมกันแดดตัวนี้ คือ เนื้อครีมค่ะ มีความหนึบแต่ไม่เหนียว ตบๆสู่ผิวแป๊บเดียวจะซึมหายไป ตัวเนื้อ เมื่อเทียบกับค่า SPF สูงๆแบบนี้ ถือว่าไม่หนืดผิว และไม่ขาววอกเลย เหมือนนางซึมลงสู่ผิวไปเลยค่ะ
โดยเนื้อครีมจะมีสารสำคัญทั้งหมด 5 ชนิด ได้แก่
1.ยูวีนัล เอ พลัส (Uvinul A Plus) ปกป้องได้สูงสุดถึงรังสี UVA1  ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย
2.ทิโนสอบ เอส   (Tinosorb S) เป็น Broad Spectrum ปกป้องทั้ง UVA/UVB เป็นกันแดดมีกลไก ครบ 3 กลไก (สะท้อนรังสี/ กระจายรังสี/ ดูดซับรังสี )
3.Zinc Oxide สารกันแดดชนิด ฟิสิคอล สะท้อนรังสีVU โมเลกุลเล็ก ลดความขาววอกเมื่อใช้ เป็น Broad Spectrum ปกป้องทั้งรังสี UVA/UVB โดยเฉพาะรังสี UVA-1 เหนือกว่า Titanium dioxide ในด้านการปกป้องรังสี UVA ที่มากกว่า


4.OMC Octyl MethoxyCinnamate ปกป้องรังสี UVB อย่างมีประสิทธิภาพ ทนต่อน้ำสูง ผสานกับ Tinosorb S ในการเพิ่มค่า SPF
5.Octocrylene ปกป้องรังสี UVB และคลื่นสั้นของยูวีเอ-II ช่วยป้องกันสารกันแดดตัวอื่นในการสลายตัวที่เกิดจากรังสียูวี (Photostabilizer) ทนต่อน้ำ


สังเกตได้เลยว่าก่อนและหลังทาผิวแทบจะไม่ต่างเลยค่ะ เพราะเนื้อครีมซึมเร็วมาก และไม่ทำห้หน้าวอกหน้าเทาด้วย


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้แล้วรู้สึกว่าเขาเป็นครีมกันแดดที่แบบกันแดดจริงๆ ไม่มีสารสกัดจากน้ำหอมด้วย ฉะนั้นคนที่ผิวแพ้ง่ายแบบฟางก็เลยไม่กังวล ที่สำคัญคือเนื้อครีมดีมากๆ แต่ไม่เหนียว ทาแล้วหน้าไม่วอกไม่เทา ทำให้แต่งหน้าติดทนด้วย กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ยิ่งปกติแล้วฟางเป็นคนที่ชอบเดินทางไปเที่ยวนั่นเที่ยวนี่ ไปถ่ายรูปตามร้านกาแฟบ้างหรือสถานที่สวยๆบ้าง ก็ต้องพกเจ้านี่แหล่ะค่ะติดตัวไว้
ขอให้คะแนนเลยละกันเนอะ
1.กันแดด 8.5 คะแนน
2.เนื้อครีม 8 คะแนน
3.กันน้ำกันเหงื่อ 7.5 คะแนน จร้า




เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวครีมกันแดดดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ บอกเลยว่าสายเที่ยวแนะนำเลยจร้า ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
บ๊ายบายคร้า

ราคา ขนาด 15 มล. 350-399 บาท
ขนาด 50 มล. 899-1,200 บาท
 จุดจำหน่าย ร้านขายยาแลป ฟาร์มาซี 29 สาขา
ร้านขายยา เฮลท์อัพ 100 สาขา
และ ร้านขายยาใกล้บ้าน ให้สอบถามสาขาได้ที่ 
Facebook : HelionofThailand
Facebook ที่2 : ZermixThailand
www.zermix.com
Line: @zermixthailand
Tel : 0 211680041-2


CONVERSATION

Back
to top