รีวิว ให้มันเป็นสีชมพู! โฟมล้างเมคอัพและไอเทมสุดเริ่ด

รีวิว ให้มันเป็นสีชมพู! โฟมล้างเมคอัพและไอเทมสุดเริ่ด

 สวัสดีค่ะทุกคน!
ต้อนรับเข้าสู่ปีหมูก็ต้องรีวิวอะไรที่เป็นสีชมพู เพราะมันมีสระอูเหมือนกัน (เอ๊ะ! ใช่หรอ?) เอาเป็นว่าวันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเทมสีชมพูที่ฟางใช้แล้วฟินที่สุดมารีวิวให้เพื่อนๆดูกันค่ะ


สำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้มีประมาณนี้ค่ะ


เริ่มจากไอเทมสีชมพูตัวแรก เป็นสเปรย์น้ำกุหลาบของ To FARM ค่ะ อันนี้มีกลิ่นกุหลาบที่หอมมาก ช่วยให้หน้าของเราชุ่มชื้น ถือเป็นไอเทมที่ฟางชอบพกติดตัวค่ะ


ต่อมาคือน้ำหอม Cute Press Sweet Musk in Love Eau De Toilette ซึ่งกลิ่นนี้เหมาะมากๆสำหรับสาวหวานค่ะ นางจะหอมหวานๆ กลิ่นอ่อนๆไม่ฉุนมาก อารมณ์เหมือนแป้งเด็ก


ตัวนี้เป็นเสปรย์ดับกลิ่นของ Glade กลิ่น กุหลาบค่ะ เป็นอีกไอเทมหนึ่งที่ฟางชอบเอามาฉีดห้องในวันที่รู้สึกว่าห้องมีกลิ่นอับ หรือภายในบ้านมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ซึ่งอันนี้เป็นกลิ่นอ่อนๆ หอมมากคร้า


จูจูเน่ ดงเบก อาร์บูติน ไวท์ พลัส เซรั่ม  นางเป็นเซรั่มที่ฟางใช้แล้วชอบมากๆค่ะ กลิ่นหอม ทาง่าย ซึมไว เนื้อข้างในมีเม็ดบีทสีชมพูเล็กๆด้วย  


ตัวสุดท้ายถือว่าเป็นไอเทมโฟมล้างเมคอัพสุดเริ่ดของ Biore เลยก็ว่าได้ นั่นคือ Biore Speedy Micellar Cleansing Foam ที่ฟางอยากนำเสนอที่สุดค่ะ นางเป็นโฟมล้างเมคอัพนวัตกรรมจากญี่ปุ่น อุดมไปด้วยสปีดี้ ไมเซลล่า ช่วยดูดจับเมคอัพละลายออกมาพร้อมเนื้อโฟม ทำให้การล้างเมคอัพเป็นเรื่องง่าย สะดวก แถมยังสะอาดชัวร์ เพราะเป็นไมเซลล่าแบบเดียวกับที่อยู่ในคลีนซิ่ง หมดจดในขั้นตอนเดียว แถมหลังล้างยังให้สัมผัสผิวไม่แห้งตึงอีกด้วย


เนื้อโฟมจะเป็นโฟมไมเซลล่า มีสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อโฟมมีความยืดหยุ่นให้ความรู้สึกนุ่มๆ
ซึ่งเราสามารถใช้ได้ทุกวัน โดยนางจะมีคุณสมบัติเด่นๆ และส่วนผสมต่างๆ คือ
- โฟมเนื้อครีม ผสานไมเซลล่า ล้างเมคอัพออกง่าย
- พร้อมคุณค่าบำรุงจาก Royal Jelly และ Hyaluronic Acid
- ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิว ให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง หลังล้างเสร็จ
- ผิวรู้สึกนุ่ม ทำให้แต่งหน้าได้เนียนสวย
- สะอาดชัวร์ สะดวก หมดจดในหลอดเดียว
- สามารถใช้ได้ทุกวัน



ก่อนอื่นฟางจะทดสอบประสิทธิภาพของเจ้าโฟมล้างเมคอัพตัวนี้กันก่อนค่ะ นี่เป็นเมคอัพลุคประจำวันของฟางค่ะ โดยจากภาพจะเห็นว่านางทำความสะอาดพวกเครื่องสำอางออกไปได้หมดจด เพียงแค่การล้างทำความสะอาดในครั้งเดียว!


วิธีใช้ : ง่ายๆเลยค่ะ ใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าของเราได้ทั้งเช้าและเย็น ใช้โฟมในปริมาณที่พอดีแล้วค่อยๆ นวดบนใบหน้า จากนั้นแค่ล้างออก ก็เสร็จแล้วจร้า


ก่อนและหลังล้างก็จะให้ผลลัพธ์แบบในรูปเลยจร้า ล้างเมคอัพออกง่ายๆ แถมยังสะอาดชัวร์ ไม่ต้องกลัวว่าล้างเมคอัพออกไม่หมด แถมไม่ต้องล้างหลายๆ รอบอีกต่อไป รอบเดียวเอาอยู่!


  เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับรีวิวไอเทมสีชมพูเด็ดๆ ที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบนะคะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีคร้าบ!

CONVERSATION

Back
to top