รีวิว มาคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ด้วยเซรั่ม DTNA กันเถอะ!


รีวิว มาคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ด้วยเซรั่ม DTNA กันเถอะ!

สวัสดีค่ะทุกคน!
บอกเลยว่าช่วงฤดูหนาวนี้ฟางตุนไอเท็มเซรั่มบำรุงผิวหน้าไว้มากมายเลยทีเดียวล่ะค่ะ ซึ่งวันนี้ฟางจะเอาหนึ่งในเซรั่มในกรุที่มีชื่อแบรนด์ว่า DTNA มารีวิวให้เพื่อนๆดู ซึ่งเซรั่มตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหา ริ้วรอย และสีผิวหมองคล้ำ จะใช้แล้วดีขนาดไหน ตามไปดูกันจร้า.


DTNA advance serum ปริมาณ 15 ml.
โดยนางเป็นเซรั่มบำรุงที่ก้าวล้ำพัฒนาไปอีกขั้น ด้วยสารสกัด Collrepair™ DG เอกสิทธิ์เฉพาะที่มีผลพิสูจน์และได้รับการยอมรับครั้งแรกของโลกว่าช่วยป้องกันและลดกระบวนการ “Glycation” สาเหตุหลักที่ทำลายเส้นใยผิวให้เสื่อมสภาพเกิดริ้วรอยและสีผิวหมองคล้ำนั่นเองค่ะ


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของขวดหัวปั้ม ดูสวยแบบเรียบๆ ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย นอกจากนี้ เจ้าเซรั่มตัวนี้นางยังมีสารบำรุงผิว 4 ประการ Schizandra chinensis berry extract, Salvia miltiorrhiza extract, Vitamin B3, Hydrolyzed collagen, 4-butyl rescorcinol อันทรงคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวของเราเปล่งประกายความใส ลดเลือนริ้วรอยจากสาเหตุต่างๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนละมุนกับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ใช้เป็นประจำผิวดูอ่อนเยาว์ค่ะ


เนื้อเซรั่มมีสีขาว ไม่ค่อยมีกลิ่นค่ะ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็วมาก และไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ นอกจากนี้เจ้าเซรั่มตัวนี้นางยังมีสรรพคุณในเรื่องของการดูแลปัญหาสิว ทั้งลดการอักเสบของสิว และรอยแผลเป็นจากสิวได้อีกด้วยค่ะ


วิธีใช้: ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ทาใบหน้าและลำคอ เช้า ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน ใช้เพียงครั้งละ 1 ปั้ม ก็เพียงพอค่ะ กังนั้นเฉลี่ยต่อวัน จึงเป็นการดูแลผิวโดยเซรั่มที่มีสารสำคัญพรีเมี่ยม เท่าเซรั่มเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ไม่แพงเลย


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางได้ทดลองใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น รุขุมขนดูตื้นขึ้นเล็กน้อย ผิวหน้าดูมีสุขภาพดี ไม่แห้งจึง ไม่แพ้ ไม่เป็นผดง่ายเหมือนก่อนหน้านี้ค่ะ อีกอย่างที่ฟางค่อนข้างชอบเลยคือเนื้อเซรั่มที่ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลย แห้งเร็วมาก ซึมลงผิวได้ดี สรุปเลย ฟางถือว่านางเป็นเซรั่มอีกตัวหนึ่งที่ใช้แล้วชอบค่ะ


เป็นยังไงบ้างคะสำหรับรีวิวดีๆที่ฟางนำมาฝากกัน หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์แก่ทุกคนนะคะ ช่วงนี้บ้านเราอากาศเริ่มเย็น ขอให้เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยน้า ยังไงฟางต้องไปแล้ว เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
บ๊ายบายยย!

สอบถามรายละเอียดได้ที่



CONVERSATION

Back
to top