รีวิว DD CREAM WATERMELON SPF50 PA+++ ดีดีครีมกันแดดสูตรแตงโม ราคาถูกและดี จาก Julas Herb


รีวิว DD CREAM WATERMELON SPF50 PA+++
ดีดีครีมกันแดดสูตรแตงโม ราคาถูกและดี
จาก Julas Herb

สวัสดีค่ะทุกคน!
หลังจากที่ช่วงนี้แอบเห็นเพื่อนๆในโซเชียลมีเดียฮิตเล่นกิจกรรมถ่ายรูปกับครีมซองแตงโมสีแดงๆ เราก็แอบมาส่องดูว่า เอ้า! ไอ้เจ้าดีดีครีมกันแดดแตงโมตัวนี้เราก็มีนี่นา แล้วก็ใช้ดีด้วย วันนี้ฟางก็เลยหยิบเอามารีวิวให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่กำลังตามหาดีดีครีมกันแดดดีๆใช้ โดยนางเป็นดีดีครีมที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสของแบรนด์ จุฬาเฮิร์บ นั่นเองค่ะ จะเป็นยังไงตามไปดูรีวิวกันจร้า!


DD CREAM WATERMELON SPF50 PA+++
เดิมฟางเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ จุฬาเฮิร์บ ตัวที่เป็นเจลแต้มสิวดาวเรืองอยู่บ่อยๆค่ะ ซึ่งอันนั้นใช้ดีมาก และพึ่งรู้ว่านอกจากแบรนด์นี้เขาจะมีผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิวแล้วเขายังมีตัว DD ครีมอันนี้ด้วย โดยนางเป็นดีดีครีมที่เขาบอกว่าเป็นสุดในเรื่องของการปกปิดและปกป้องผิว ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ล้ำกว่า BB CC ครีมทั่วไปนั่นเองค่ะ


ตัวแพ็คเกจนั้นมีทั้งแบบหลอดและแบบซองค่ะ ซึ่งฟางจะใช้แบบซองแบบนี้เพราะสะดวกแก่การพกพานั่นเองจร้า


สำหรับเจ้าดีดีครีมตัวนี้นางมาพร้อมส่วนผสมจากแตงโมที่สามารถกักเก็บน้ำ คงความชุ่มชื่น ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำในระหว่างวัน และมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนช่วยปรับสีผิวของเราให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติด้วยน้า!


เนื้อครีมมีสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ และแตกตัวเป็นน้ำแร่ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมทันทีที่ทา และไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวัน พร้อมกันน้ำ และสามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB อีกด้วยค่ะ


วิธีใช้ ก็เหมือนพวกครีมทั่วไปค่ะ โดยเกลี่ยเนื้อครีมเบาๆให้ทั่วใบหน้า และใช้ทาก่อนออกแดด 15 นาทีค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
จากภาพด้านบนฟางทดลองทาดีดีครีมครึ่งหน้า (อย่าตกใจคิ้ว คิ้วกำลังลอก เพราะนี่ไปสักคิ้วมา 55) จะสังเกตได้ว่าข้างที่ทาจะมีความขาวกระจ่างใสขึ้นมาในระดับหนึ่ง มีความผิวดี ผิวอมชมพู แต่ถ้าถามว่าปกปิดในระดับดีหรือเปล่า ฟางให้ปกปิดปานกลางสำหรับคนที่เป็นสิวหรือมีปัญหาผิวหน้ามากๆค่ะ ส่วนผิวหน้าฟางนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ ความรู้สึกฟางเลยรู้สึกว่านางช่วยในเรื่องของผิวชุ่มชื้น ปรับผิวใส และกันแดดซะมากกว่าค่ะ เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำอันนี้ชอบมาก เพราะรู้สึกว่านอกจากช่วยปกปิดแล้วยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นด้วย สรุปรวมๆเลยคืออันนี้ดี ของมันต้องมีจร้า!





เป็นยังไงบ้างคะสำหรับดีดีครีมกันแดดแตงโมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆที่ลองใช้แล้วคงจะชอบเหมือนฟางนะคะ หาซื้อง่ายมากๆตามเซเว่นจร้า ราคาไม่แพงเด้อไปหาดูเองงงงงง
ยังไงต้องลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยย!



CONVERSATION

Back
to top