“รีวิววิปโฟมอาบน้ำกลิ่นแอปเปิ้ลสุดฟิน ผิวนุ่มลื่นเด้งใส เปล่งประกายตลอดวัน”

รีวิววิปโฟมอาบน้ำกลิ่นแอปเปิ้ลสุดฟิน ผิวนุ่มลื่นเด้งใส เปล่งประกายตลอดวัน

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฟางมีผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ฟางพึ่งได้มาทดลองใช้ ซึ่งโดยปกติแล้วฟางเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบใช้โฟมอาบน้ำ หรือครีมอาบน้ำสักเท่าไหร่ เพราะฟางรู้สึกว่าตอนล้างตัวแล้วมันลื่นๆ ล้างเท่าไหร่ก็รู้สึกไม่สะอาด แต่พอได้เจ้าวิปโฟมตัวหนึ่ง ก็เลยบอกกับตัวเองว่าลองใช้ดูสักตั้ง พอใช้ไปได้สักประมาณ3-4วันก็รู้สึกว่า ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้เลย 555


"Apple Cooling Fresh"  Bath  & Shower  Whipped Foam
ปริมาณสุทธิ/Net : 300 มล./ML.ราคา  259 บาท


เรื่องของตัวแพ็กเกจก็ดูน่ารักน่าใช้ โดยเขามาในรูปแบบหัวปั้มทำให้ใช้ง่ายและสะดวกค่ะ ตอนแรกๆเลยที่ได้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มา แน่นอนว่าต้องรีบค้นหาข้อมูลของเขาทันที เข้าไปดูรีวิวบ้าง เข้าไปดูส่วนผสมหลักๆบ้าง ดูสรรพคุณบ้าง ก็พึ่งมารู้ว่าเขามาจากแบรนด์ Lana & Ava (ลาน่า แอน เอวา) แบรนด์นี้เขาสินค้ามีอยู่หลายตัวด้วยกัน ซึ่งตัววิปโฟมของเขาะมี 3 กลิ่น ก็คือกลิ่นแอเปิ้ลเขียวที่ฟางใช้อยู่ อีกสองตัวคือจะเป็นกลิ่นสตรอเบอรี่ และกลิ่นกุหลาบค่ะ


พลิกดูข้างหลังก็จะมีรายละเอียดส่วนผสม สรรพคุณ และวิธีการใช้ พร้อมเลขจดทะเบียนถูกต้องปลอดภัย ซึ่งจากเท่าที่มองแค่ตัวผลิตภัณฑ์แว็บแรกก็รู้สึกได้ถึงความสดชื่นที่เราจะได้จากการอาบ


วิปโฟมอาบน้ำตัวนี้ มีส่วนผสม สแตมป์เซลล์จากแอปเปิ้ลเขียว/กลิ่นน้ำหอมแอปเปิ้ลเขียว/แมลทอลชื่อว่า "Apple Cooling Fresh" Bath & Shower Whipped Foam  กลิ่นหอมของผลแอปเปิ้ล เย็นชื่นใจ สดชื่นกระปี้กระเปร่า เนื้อฟองโฟม ละเอียดนุ๊มนุ่มมว๊ากก (ขอบอก) นอกจากจะทำความสะอาดได้ล้ำลึก ตัวเนื้อโฟม เมื่อกดออกมาจะกลายเป็นโฟมละเอียดสีขาวแบบในภาพเลยค่ะ ฟางจะบอกว่ากลิ่นหอมแอปเปิ้ลมาก ที่สำคัญคือเวลาอาบแล้วรู้สึกสะอาด แถมกลิ่นของเขายังช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วย


เรื่องของสรรพคุณก็มีอีกเพี๊ยบ ชนิดที่อัดแน่นมาเต็มขวด ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากแอปเปิลสเต็มเซลล์ที่อุดมไปด้วยสาร Antioxidant และ วิตามิน C พร้อมด้วยสารอาหารผิวหลากหลายผสานสารสกัดทรงคุณค่าจากได้แก่ วิตามิน A, B3, B5, และ E, Glycolic Acid, Aipha Arbutin


มอบคุณค่าบำรุงผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น นุ่มนวลพร้อมฟื้นฟูผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับมาสดชื่น ให้ผิวเปล่งประกายความงามอย่างแท้จริงสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการอาบน้ำ ราวกับการทำสปาทั่วเรือนร่าง ถือได้ว่าสรรพคุณล้นหลาม แถมยังอาบสะอาด ฟินๆกันไปจร้า~~~



ผลิตและจัดจำหน่ายโดย : บริษัท เนเจอร์ ไวท์อินโนเวชั่น จำกัด33/7 ซอยประพันธ์ศักดิ์ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
สาวๆคนไหนที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ทาง
084-594-4565 / 089-6515598
รีบๆไปจัดกันเลยจร้า><



CONVERSATION

Back
to top